Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: Hypercube.Diễn Viên: Kari Matchett,Geraint Wyn Davies,Grace Lynn Kung

Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: HypercubeViệt Sub Năm: 2002

Tám người lạ được đánh thức không có bộ nhớ và tìm thấy chính mình trong một căn phòng hình khối lập phương khó hiểu, nơi mà các định luật vật lý không luôn luôn áp dụng. Làm sao họ có thể thoát ra, và những bí ẩn đằng sau nó.

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: Origins.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: OriginsViệt Sub Năm: 2011

Trên một thuộc địa của sao Hỏa năm 2145, một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình, người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh trai.

Người Mẹ Robot I Am Mother.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Người Mẹ Robot I Am MotherViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là Mẹ - được thiết kế để hồi sinh Trái Đất sau sự tuyệt chủng của loài người. Nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến, đem theo những tin tức đáng báo động.

Xem Phim Cuộc Chiến Giành Hoà Bình - Halo 4: Forward Unto Dawn Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh việc một thiếu sinh quân trẻ trải qua quá trình rèn luyện khó khăn cuối cùng sẽ trở thành nhà lãnh đạo trên chiếc tàu unsc infinitycuộc chiến giành hoà bình,xem phim cuộc chiến giành hoà bình,download cuộc chiến giành hoà bình,xem online cuộc chiến giành hoà bình hd,xem cuộc chiến giành hoà bình nhanh,tai phim cuộc chiến giành hoà bình,halo 4,forward unto dawn,xem phim halo 4,forward unto dawn,download halo 4,forward unto dawn,xem online halo 4,forward unto dawn hd,xem halo 4,forward unto dawn nhanh,tai phim halo 4,forward unto dawn,robin august,iain belcher and jenna berman