Tình Huynh Đệ Blood Brothers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Ngọc Hữu,Miêu Kiều Vỹ

Tình Huynh Đệ Blood BrothersViệt Sub Năm: 2004

Đại ca Hồng Nhân Tựu (Lưu Đức Hòa) sau bao năm lăn lộn trong giới giang hồ, nay muốn rửa tay gác kiếm. Cùng lúc đó, vợ anh sinh cho anh một đứa con trai khiến quyết tâm rời bỏ giang hồ của Hồng Nhân Tựu càng mạnh mẽ.

Khu Cấm Sự Thật Inside Or Outside.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Ngọc Hữu,Miêu Kiều Vỹ

Khu Cấm Sự Thật Inside Or OutsideThuyết Minh Năm: 2016

Phí Hâm (Nhâm Đạt Hoa) và Cừu Lạc (Hoắc Kiến Hoa) đã nhận điều tra một vụ án… Vợ Nam Phương (Nhiệt Y Trát) của Âu Giám (Trương Hách) sinh ra một đứa con đáng lẽ không thuộc về anh ấy, anh ấy tự cho rằng bị cắm sừng đáng lẽ muốn điều tra nguồn gốc của đứa bé, nhưng lại bị sát thủ đến lấy mạng, một thời gian hoang mang phát hiện tất cả đều là âm mưu của người vợ và gian phu.

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas Rose.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas RoseThuyết Minh Năm: 2013

Lý Tĩnh, cô giáo dạy đàn piano tật nguyền đâm đơn tố cáo vị bác sĩ đã quấy rối tình dục mình trong một lần khám. Tuy nhiên cô không ngờ rằng chuyện tưởng đơn giản này lại nảy sinh nhiều rắc rối. Không có nhân chứng và vật chứng, nên dù được luật sư Tim tài năng và dày dạn kinh nghiệm biện hộ nhưng khả năng giành được chiến thắng là rất mong manh. Phim đặc biệt với sự tham gia của “Thiên vương” Quách Phú Thành.

Xem Phim Công Ty - The Firm Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một luật sư trẻ vào làm việc tại một công ty luật có uy tín và phát hiện những bí mật kinh hoàng ẩn chứa đằng sau vỏ bọc hào nhoáng của công ty nàycông ty,xem phim công ty,download công ty,xem online công ty hd,xem công ty nhanh,tai phim công ty,the firm,xem phim the firm,download the firm,xem online the firm hd,xem the firm nhanh,tai phim the firm,tom cruise,jeanne tripplehorn,gene hackman