Khu Cấm Sự Thật - Inside Or Outside Thuyết Minh (2016)RSS Khu Cấm Sự Thật - Inside Or Outside Thuyết Minh (2016)
Khu Cấm Sự Thật - Inside Or Outside
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phí Hâm (Nhâm Đạt Hoa) và Cừu Lạc (Hoắc Kiến Hoa) đã nhận điều tra một vụ án… Vợ Nam Phương (Nhiệt Y Trát) của Âu Giám (Trương Hách) sinh ra một đứa con đáng lẽ không thuộc về anh ấy, anh ấy tự cho rằng bị cắm sừng đáng lẽ muốn điều tra nguồn gốc của đứa bé, nhưng lại bị sát thủ đến lấy mạng, một thời gian hoang mang phát hiện tất cả đều là âm mưu của người vợ và gian phu.
Đối Đầu Trùm Ma Túy Force

Đối Đầu Trùm Ma Túy ForceViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với viên cảnh sát tài ba Yashvardhan trong bệnh viện và cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái trẻ Maya. Nhanh chóng sa vào lưới tình của đối phương, nhưng Yash lại tìm cách xa lánh Maya vì nghĩ rằng cô có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Đội Đặc Nhiệm 887 Swat: Unit 887.Diễn Viên: Tom Sizemore,Mischa Barton,Timothy Woodward Jr,Michael Paré

Đội Đặc Nhiệm 887 Swat: Unit 887Việt Sub Năm: 2015

Kể về đội đặc nhiệm SWAT trong cuộc đua với thời gian ngăn chặn một nhóm khủng bố khỏi tàn sát người dân vô tội, và phá hủy thành phố Los Angeles. Với 24 giờ còn lại trên đồng hồ, các đội phải dựa vào bản năng của mình và kỹ năng độc đáo của thiết lập để ngăn chặn các cuộc tấn công và mang lại công

Mục Tiêu Số Một Target Number One.Diễn Viên: Tom Sizemore,Mischa Barton,Timothy Woodward Jr,Michael Paré

Mục Tiêu Số Một Target Number OneViệt Sub Năm: 2020

Gã nghiện Daniel Léger dính líu đến một phi vụ mua bán ma túy với những người không đúng mục đích vì những lý do sai trái. Khi thỏa thuận trở nên khó khăn, Daniel bị tống vào nhà tù ở Thái Lan và chịu mức án 100 năm.

Unknown2020-09-06 16:27:05

Khu Cấm Sự Thật - Inside Or Outside Thuyết Minh (2016)

phí hâm nhâm đạt hoa và cừu lạc hoắc kiến hoa đã nhận điều tra một vụ án… vợ nam phương nhiệt y trát của âu giám trương hách sinh ra một đứa con đáng lẽ không thuộc về anh ấy anh ấy tự cho rằng bị cắm sừng đáng lẽ muốn điều tra nguồn gốc của đứa bé nhưng lại bị sát thủ đến lấy mạng một thời gian hoang mang phát hiện tất cả đều là âm mưu của người vợ và gian phukhu cấm sự thật,xem phim khu cấm sự thật,download khu cấm sự thật,xem online khu cấm sự thật hd,xem khu cấm sự thật nhanh,tai phim khu cấm sự thật,inside or outside,xem phim inside or outside,download inside or outside,xem online inside or outside hd,xem inside or outside nhanh,tai phim inside or outside