Danh Sách Của Schindler Schindlers List.Diễn Viên: Liam Neeson,Ralph Fiennes,Ben Kingsley

Danh Sách Của Schindler Schindlers ListThuyết Minh Năm: 1993

được chuyển thể từ tiểu thuyết Schindlers Ark của tác giả Thomas Keneally. Khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim: Whoever saves one life, saves the world entire. «Тот, кто спасает одну жизнь, спасает весь мир.» Người nào, cứu một mạng người, là cứu cả thế giới.

Phút Hướng Thiện Were No Angels.Diễn Viên: Robert De Niro,Sean Penn,Demi Moore

Phút Hướng Thiện Were No AngelsViệt Sub Năm: 1989

Ned (Robert De Niro) và Jim (Sean Penn) là hai tên tù vượt ngục tìm đường trốn sang Canada để tránh sự truy lùng của các nhà chức trách Mỹ. Khi đến ngôi làng nằm sát biên giới hai nước, Ned và Jim đã trốn vào một nhà thờ và giả dạng làm 2 thầy tu Công giáo để dễ sang Canada.

Show Diễn Của Tử Thần The Eichmann Show.Diễn Viên: Martin Freeman,Anthony Lapaglia,Rebecca Front

Show Diễn Của Tử Thần The Eichmann ShowViệt Sub Năm: 2015

Nhân kỉ niệm 70 năm giải phóng Trại tập trung Auschwitz thì BBC thực hiện bộ phim The Eichmann Show tái hiện lại phiên xét xử Adolf Eichmann, một trong những người chỉ huy cuộc thảm sát 6 triệu người dân Do Thái của Đức Quốc Xã.

Hồn Sói Blood And Chocolate.Diễn Viên: Agnes Bruckner,Hugh Dancy,Olivier Martinez

Hồn Sói Blood And ChocolateViệt Sub Năm: 2007

Vivian và người thân của cô luôn tìm cách che dấu thân phận thật sự của họ chính là những người sói. Sau khi cả gia đình Vivian bị sát hại dã man, cô phải chuyển đến Romania để sống với cô Astrid. Vivian được chọn làm vợ của Gabriel vì cô được tiên đoán là thủ lĩnh tiếp theo của tộc người sói.

Fifty Shades Darker Năm Mươi Sắc Thái 2: Đen.Diễn Viên: Dakota Johnson,Jamie Dornan,Kim Basinge,Tyler Hoechlin

Fifty Shades Darker Năm Mươi Sắc Thái 2: ĐenThuyết Minh Năm: 2017

bắt đầu khi chàng tỷ phú Christian muốn quay lại với Anastasia (trước đó họ đã từng chia tay bởi cô thấy sợ hãi trước bản chất hoang dại của anh). Trước sự chân thành của Christian, Anastasia đã đồng ý lời đề nghị này, tuy nhiên cô yêu cầu phải có một thỏa thuận giữa hai người: “No more rules, No more secret” (Không có luật lệ, không có bí mật nào nữa).

Xem Phim Cổn Cổn Hồng Trần - Red Dust Việt Sub (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về cuộc đời của một nhà văn phụ nữ có tư tưởng độc lập trong thời kỳ chiếm đóng của nhật bản người yêu một người đàn ông hợp tác với người nhậtcổn cổn hồng trần,xem phim cổn cổn hồng trần,download cổn cổn hồng trần,xem online cổn cổn hồng trần hd,xem cổn cổn hồng trần nhanh,tai phim cổn cổn hồng trần,red dust,xem phim red dust,download red dust,xem online red dust hd,xem red dust nhanh,tai phim red dust