Fifty Shades Darker - Năm Mươi Sắc Thái 2: Đen Thuyết Minh (2017)RSS Fifty Shades Darker - Năm Mươi Sắc Thái 2: Đen Thuyết Minh (2017)
Fifty Shades Darker - Năm Mươi Sắc Thái 2: Đen
Diễn viên: Dakota Johnson, Jamie Dornan, Kim Basinge, Tyler Hoechlin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu khi chàng tỷ phú Christian muốn quay lại với Anastasia (trước đó họ đã từng chia tay bởi cô thấy sợ hãi trước bản chất hoang dại của anh). Trước sự chân thành của Christian, Anastasia đã đồng ý lời đề nghị này, tuy nhiên cô yêu cầu phải có một thỏa thuận giữa hai người: “No more rules, No more secret” (Không có luật lệ, không có bí mật nào nữa).
Lại Thằng Nhóc Emil Emil I Lönneberga

Lại Thằng Nhóc Emil Emil I LönnebergaViệt Sub Năm: 1971

Emil Svensson, một cậu bé 5 tuổi sống cùng gia đình ở một nông trại có tên là Katthult. Với mái tóc bạch kim và đôi mắt xanh cậu nhìn như một thiên thần, nhưng là một thiên thần tinh nghịch. Cậu rất giỏi trong việc gây ra rắc rối

Tên Trộm The Thief.Diễn Viên: Vladimir Mashkov,Yekaterina Rednikova,Mikhail Filipchuk

Tên Trộm The ThiefViệt Sub Năm: 1997

Sau chiến tranh thế giới thứ hai người dân Nga sống trong vất vả vì hậu quả của chiến tranh. Và khi những người lính hồng quân không trở về thì cuộc sống của vợ dại con thơ thật trăm bề khổ cực... về điểm này thì cuộc chiến nào cũng giống nhau. Sanya và mẹ mình cũng ở trong hoàn cảnh đó, cậu thường nhớ mong và mơ về người cha anh dũng của mình.Trên một chuyến tàu hoả hai mẹ con họ đã gặp Tolyan - một sỹ quan quân đội. Vào thời bấy giờ sỹ quan quân đội tiêu biểu cho những gì cao đẹp nhất, mọi

Nhiệm Vụ Mật Anthropoid.Diễn Viên: Jamie Dornan,Cillian Murphy,Brian Caspe

Nhiệm Vụ Mật AnthropoidViệt Sub Năm: 2016

Tháng 12/1941, khi Czech bị quân Đức Quốc xã chiếm đóng. Một binh lính người Czech tên Jan Kubiš (Jamie Dornan đóng) cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương, phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng Phát xít – Reinhard Heydrich. Reinhard Heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền Hitler.

Trại X-Ray Camp X-Ray.Diễn Viên: Kristen Stewart,Peyman Moaadi,Lane Garrison

Trại X-Ray Camp X-RayViệt Sub Năm: 2014

Kristen Stewart thủ vai binh nhì Amy Cole, một cô gái muốn gia nhập lực lượng quân đội Hoa Kỳ để khẳng định bản thân và thoát khỏi vùng quê nhà tù túng. Tuy nhiên, cô lính mới cuối cùng lại trở thành lính canh tại nhà tù khét tiếng Vịnh Guantánamo của Hoa Kỳ. Dù bị vây quanh bởi nhiều tù nhân chính trị nguy hiểm và những người đồng đội hung hăng, Amy Cole bất ngờ làm bạn với một tù nhân chính trị phe đối lập (Peyman Maadi).

Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng Club Dread.Diễn Viên: Jay Chandrasekhar,Bill Paxton,Kevin Heffernan

Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng Club DreadViệt Sub Năm: 2004

Coconut Pete, 1 anh chàng ca sĩ nhạc rock sở hữu trong tay 1 khu nghỉ mát ven bờ biển lúc nào cũng đông khách và nhộn nhịp. Những buổi tiệc diễn ra liên tục tưởng chừng như không bao giờ chấm dứt cho đến 1 ngày đột nhiên khu nghỉ mát xuất hiện 1 xác người. Mọi người nghi ngờ lẫn nhau và không khí căng thẳng dần lên, ai cũng có vẻ là hung thủ và mọi người buộc phải đoàn kết cùng nhau để tìm cho ra sự thật.

Unknown2017-04-12 09:34:35

Fifty Shades Darker - Năm Mươi Sắc Thái 2: Đen Thuyết Minh (2017)

bắt đầu khi chàng tỷ phú christian muốn quay lại với anastasia trước đó họ đã từng chia tay bởi cô thấy sợ hãi trước bản chất hoang dại của anh trước sự chân thành của christian anastasia đã đồng ý lời đề nghị này tuy nhiên cô yêu cầu phải có một thỏa thuận giữa hai người “no more rules no more secret” không có luật lệ không có bí mật nào nữafifty shades darker,xem phim fifty shades darker,download fifty shades darker,xem online fifty shades darker hd,xem fifty shades darker nhanh,tai phim fifty shades darker,năm mươi sắc thái 2,đen,xem phim năm mươi sắc thái 2,đen,download năm mươi sắc thái 2,đen,xem online năm mươi sắc thái 2,đen hd,xem năm mươi sắc thái 2,đen nhanh,tai phim năm mươi sắc thái 2,đen,dakota johnson,jamie dornan,kim basinge,tyler hoechlin