Hiệu Lệnh Tập Kết Assembly.Diễn Viên: Trương Hàm Dư,Thang Yến,Đặng Siêu,Nhậm Tuyền,La Hải Quỳnh,Viên Văn Khang

Hiệu Lệnh Tập Kết AssemblyViệt Sub Năm: 2008

Năm 1948, cuộc nội chiến giữa Đảng Cộng sản và Quốc dân đảng ở Trung Quốc bước vào giai đoạn ác liệt chưa từng có. Cốc Tử Địa (Truơng Hàm Dư đóng) là chỉ huy của đại đội 9, tiểu đoàn 3, trung đoàn 139, sư đoàn 2 biệt phái của quân đội nhân dân Trung Hoa.

Điệp Vụ Hạt Nhân The Courier.Diễn Viên: Trương Hàm Dư,Thang Yến,Đặng Siêu,Nhậm Tuyền,La Hải Quỳnh,Viên Văn Khang

Điệp Vụ Hạt Nhân The CourierViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh thế giới trong giai đoạn chiến tranh lạnh vô cùng căng thẳng, lúc này một bức thư từ Oleg Penkovsky gửi đến cơ quan của Liên Xô do Penkovsky gửi đến bày tỏ quan ngại về tương lai thế giới. Anh lo lắng vì nguy cơ xảy ra chiến tranh hạt nhân.

Tây Thiên Dịch Đạo Truyền Kỳ Legend Of Didao.Diễn Viên: Ô Nhật Căn,Hạ Tình,Niếp Vinh Hâm

Tây Thiên Dịch Đạo Truyền Kỳ Legend Of DidaoThuyết Minh Năm: 2015

thuộc thể loại dã sữ do Trung Quốc sản xuất bối cảnh được lấy vào cuối thời nhà Đường những cuộc chiến tranh chấp xảy ra liên liên ở vùng biên giới, số phận của từng nhân vật trong phim sẽ xoay quanh trong những cuộc chiến loạn lạc, tình yêu và cả thù hận tất cả sẽ đến cho chúng ta sự cảm động sâu lắng trong lòng khán giả

Vua Bắn Tỉa The Sniper.Diễn Viên: Ô Nhật Căn,Hạ Tình,Niếp Vinh Hâm

Vua Bắn Tỉa The SniperThuyết Minh Năm: 2021

nói về tay súng huyền thoại Zuo Yingjie và nữ xạ thủ thiên tài Ling Feng là những chiến hữu bắn tỉa trên chiến trường, khiến cho quân địch hoang mang và khiếp sợ. Ngày nọ, hai người họ dựa vào tài thiện xạ của mình cùng sự hợp tác chiến thuật tuyệt vời để ám sát quân địch.

Xem Phim Cỗ Máy Chiến Tranh - War Machine Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tướng mcmahon do brad pitt thủ vai được khắc họa là một nhân vật tự tin thái quá dù vậy cũng khá vụng về anh ta hăng hái thực hiện các nhiệm vụ được giao với mục tiêu duy nhấtcỗ máy chiến tranh,xem phim cỗ máy chiến tranh,download cỗ máy chiến tranh,xem online cỗ máy chiến tranh hd,xem cỗ máy chiến tranh nhanh,tai phim cỗ máy chiến tranh,war machine,xem phim war machine,download war machine,xem online war machine hd,xem war machine nhanh,tai phim war machine