Vị Tướng Trẻ Tuổi - Goyo: The Boy General Việt Sub (2018)RSS Vị Tướng Trẻ Tuổi - Goyo: The Boy General Việt Sub (2018)
Vị Tướng Trẻ Tuổi - Goyo: The Boy General
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: còn được gọi đơn giản là Goyo, là một bộ phim sử thi lịch sử Philippines năm 2018 với sự tham gia của Paulo Avelino trong vai "Tướng quân", người đã chết trong Trận chiến Tirad lịch sử trong Chiến tranh Hoa Kỳ Philippines.
Hạc Cầm Miến Điện The Burmese Harp.Diễn Viên: Rentarô Mikuni,Shôji Yasui,Tatsuya Mihashi

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese HarpViệt Sub Năm: 1956

Mizushima chỉ là một binh sĩ có cấp hàm thấp nhất trong quân đội Nhật Bản. Anh chơi đàn hạc và dù anh cùng các đồng đội đi tới bất kì nơi đâu, anh đều mang nó theo. Họ hát và chơi cùng nhau, và đây có lẽ là chi tiết tượng trưng cho những cảm xúc của một nhóm những người đàn ông đã quá chán nản với chiến tranh và chỉ muốn được trở về nhà.

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The Warriors.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Kỳ Long,Phạm Băng Băng

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The WarriorsViệt Sub Năm: 2006

được xây dựng dựa trên một bộ manga ăn khách của tác giả Ken’ichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral Yamamoto.Diễn Viên: Yanagiba Toshiro,Koji Yakusho,Hiroshi Tamaki,Akira Emoto

Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral YamamotoViệt Sub Năm: 2012

Vào cuối những năm 1930, hai bên tại Nhật Bản mâu thuẫn giữa Đức và Italy tham gia trong một liên minh quân sự. Tại thời điểm này, Isoroku Yamamoto, người đã mạnh mẽ phản đối liên minh, được bổ nhiệm làm Commander-in-trưởng của Hạm đội kết hợp. Năm sau, vào ngày 27 tháng 9, Nhật Bản, Đức và Ý hình thành liên minh Axis.

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218.Diễn Viên: Yanagiba Toshiro,Koji Yakusho,Hiroshi Tamaki,Akira Emoto

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218Việt Sub Năm: 2021

Khi giờ đây vùng biển Đại Tây Dương rộng lớn lại trở một chiến trường sinh tử, những chiếc tàu ngầm, tàu chiến do quân đội Mỹ và Đức liên tục tấn công bằng Ngư Lôi và cuộc chiến trong thời gian dài, để lại những hậu quả tàn khốc và những sự mất mát đầy đau thương.

Unknown2020-10-19 14:01:24

Vị Tướng Trẻ Tuổi - Goyo: The Boy General Việt Sub (2018)

còn được gọi đơn giản là goyo là một bộ phim sử thi lịch sử philippines năm 2018 với sự tham gia của paulo avelino trong vai tướng quân người đã chết trong trận chiến tirad lịch sử trong chiến tranh hoa kỳ philippinesvị tướng trẻ tuổi,xem phim vị tướng trẻ tuổi,download vị tướng trẻ tuổi,xem online vị tướng trẻ tuổi hd,xem vị tướng trẻ tuổi nhanh,tai phim vị tướng trẻ tuổi,goyo,the boy general,xem phim goyo,the boy general,download goyo,the boy general,xem online goyo,the boy general hd,xem goyo,the boy general nhanh,tai phim goyo,the boy general