Điệp Vụ Hạt Nhân - The Courier Việt Sub (2020)RSS Điệp Vụ Hạt Nhân - The Courier Việt Sub (2020)
Điệp Vụ Hạt Nhân - The Courier
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh thế giới trong giai đoạn chiến tranh lạnh vô cùng căng thẳng, lúc này một bức thư từ Oleg Penkovsky gửi đến cơ quan của Liên Xô do Penkovsky gửi đến bày tỏ quan ngại về tương lai thế giới. Anh lo lắng vì nguy cơ xảy ra chiến tranh hạt nhân.
Khi Sư Tử Nổi Giận Lions For Lambs.Diễn Viên: Robert Redford,Meryl Streep,Tom Cruise

Khi Sư Tử Nổi Giận Lions For LambsViệt Sub Năm: 2007

Bộ phim kể về câu chuyện của ba tuyến nhân vật: một giáo sư theo chủ nghĩa duy tâm đang nỗ lực truyền cảm hứng cho một sinh viên được hưởng nhiều đặc ân; một cựu sinh viên bị thương trong cuộc chiến không thấy hồi kết tại Afghanistan và một nghị sỹ quốc hội có mối liên hệ mật thiết với người phóng viên dày dạn kinh nghiệm đã tiết lộ rất nhiều về con người thật của mình… Tom Cruise, Meryl Streep và Robert Redford cùng đảm nhiệm những vai diễn chính trong bộ phim này...

Mật Chiến Eternal Wave.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Mật Chiến Eternal WaveThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh tại Thượng Hải vào những năm 1930, khi nơi này được mệnh danh là Paris của Phương Đông. Ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc. Lý Hiệp (Quách Phú Thành thủ vai) là một chuyên gia điện tín được cử đến Thượng Hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho Đảng cộng sản Trung Quốc.

Bài Ca Người Lính Ballad Of A Soldier.Diễn Viên: Vladimir Ivashov,Zhanna Prokhorenko,Antonina Maksimova

Bài Ca Người Lính Ballad Of A SoldierViệt Sub Năm: 1959

Баллада о солдате do xưởng phim Mosfilm sản xuất năm 1959 là một bộ phim đề tài chiến tranh của Điện ảnh Xô Viết do đạo diễn Grigori Chukhrai đạo diễn. Bộ phim là một trong số ít các phim Liên Xô nổi tiếng ở nước ngoài. Phim lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ II với nhân vật chính là chàng lính trẻ Alyosha và chặng đường về nhà thăm mẹ của anh.

Phong Thanh The Message.Diễn Viên: Vladimir Ivashov,Zhanna Prokhorenko,Antonina Maksimova

Phong Thanh The MessageThuyết Minh Năm: 2009

Bối cảnh phim diễn ra tại Nam Kinh vào năm 1942 khi lãnh thổ Trung Quốc đang bị quân đội Đế quốc Nhật Bản xâm chiếm. Sau một loạt vụ ám sát nhằm vào quan chức thân Nhật, viên tướng Takeda đã tung tin tức giả hòng dụ bắt một nhóm người bị tình nghi là nội gián về ngôi biệt thự Cầu Trang để tra hỏi.

Unknown2021-07-01 15:40:13

Điệp Vụ Hạt Nhân - The Courier Việt Sub (2020)

lấy bối cảnh thế giới trong giai đoạn chiến tranh lạnh vô cùng căng thẳng lúc này một bức thư từ oleg penkovsky gửi đến cơ quan của liên xô do penkovsky gửi đến bày tỏ quan ngại về tương lai thế giới anh lo lắng vì nguy cơ xảy ra chiến tranh hạt nhânđiệp vụ hạt nhân,xem phim điệp vụ hạt nhân,download điệp vụ hạt nhân,xem online điệp vụ hạt nhân hd,xem điệp vụ hạt nhân nhanh,tai phim điệp vụ hạt nhân,the courier,xem phim the courier,download the courier,xem online the courier hd,xem the courier nhanh,tai phim the courier