Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối A Case Of Deceit.Diễn Viên: Jonathan Baldock,Leslye,Aikayla So,Viktor Radics

Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối A Case Of DeceitThuyết Minh Năm: 2011

Để vạch trần những âm mưu và thỏa thuận ngầm giữa cảnh sát bẩn và tên trùm tội phạm khét tiếng, một sĩ quan đã liều mình xông vào cuộc chiến không cân sức. Cuối cùng ai sẽ là kẻ bị hạ gục? Đặc biệt phim với những màn truy sát trong mưa đạn , hồi hộp đến từng giây.

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of Vengeance.Diễn Viên: Steven Seagal And Others

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of VengeanceViệt Sub Năm: 2012

Kane rời lực lượng cảnh sát đặc biệt bí mật sau cái chết của người đồng đội, vài năm sau anh được chính phủ tuyển dụng để một lần nữa trở lại với nhiệm vụ là một cảnh sát đặc nhiệm bắn tỉa.

Đảo Vô Hình The Island.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Scarlett Johansson,Djimon Hounsou

Đảo Vô Hình The IslandThuyết Minh Năm: 2005

Một trung tâm khoa học tạo ra những ngân hàng nội tạng sống bằng phương pháp sinh sản vô tính để cung cấp cho những khách hàng lắm tiền nhiều của. Nhưng chính những nô lệ của thời đại công nghệ sinh học đã biết cách tự giải thoát.

Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate Rescue.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Đồng Đại Vi,Trương Tịnh Sơ

Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate RescueThuyết Minh Năm: 2013

Trong phim, Phú Xuân Sơn Cư Đồ là bức tranh nổi tiếng được vẽ từ thời nhà Nguyên, khi có tin bức danh họa này sẽ đem triển lãm, thị trường chợ đen thế giới liền đưa ra giá cao ngất để mua. Các bang phái xã hội đen Nhật Bản và đạo tặc người Anh nghe tin tức bèn hành động đánh cắp tranh.

Đừng Nói Với Ai Tell No One.Diễn Viên: Kristin Scott Thomas,François Cluzet,Marie Josée Croze,André Dussollier,Jean Rochefort,Marina Hands

Đừng Nói Với Ai Tell No OneViệt Sub Năm: 2006

Bác sĩ Alex Beck vẫn còn suy sụp sau cái chết của vợ mình 8 năm về trước. Vợ anh bị kẻ giết người hàng loạt giết chết. Khi mà anh dần bình bình tâm trở lại, anh bị dính líu vào một vụ án mạng của hai người chết. Rất có nhiều bằng chứng buộc tội anh trong khi anh không hề biết gì về tội ác đó. Cũng trong ngày hôm đó, anh nhận được một email nặc danh, trong đó đường dẫn (link) đến một video trực tiếp. Anh nhận ra khuôn mặt quen thuộc giữa đám đông trong đoạn video, đó chính là Margot, vợ của anh.

Xem Phim Chuyện Tình Máu Và Tuyết - Steel Cold Winter Thuyết Minh (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 thiếu niên trẻ tuổi mang trong tim vết thương lòng sâu sắc và cô gái mà cậu muốn bảo vệ bằng mọi giá câu chuyện bắt đầu vào ngày yoon soo kim si hoo chuyển về khu làng quê hẻo lánh để xoa dịu nỗi ám ảnh chứng kiến bạn thân tự sát khi ấy cậu đã vô tình gặp hae won woori đang trượt băng trên mặt hồ đã đông cứng vì lạnh giá gặp lại nhau trong ngày đến trường đầu tiênchuyện tình máu và tuyết,xem phim chuyện tình máu và tuyết,download chuyện tình máu và tuyết,xem online chuyện tình máu và tuyết hd,xem chuyện tình máu và tuyết nhanh,tai phim chuyện tình máu và tuyết,steel cold winter,xem phim steel cold winter,download steel cold winter,xem online steel cold winter hd,xem steel cold winter nhanh,tai phim steel cold winter,kim yoon,hye,kim shi,hoo