Đảo Vô Hình - The Island Thuyết Minh (2005)RSS Đảo Vô Hình - The Island Thuyết Minh (2005)
Đảo Vô Hình - The Island
Diễn viên: Ewan Mcgregor, Scarlett Johansson, Djimon Hounsou
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trung tâm khoa học tạo ra những ngân hàng nội tạng sống bằng phương pháp sinh sản vô tính để cung cấp cho những khách hàng lắm tiền nhiều của. Nhưng chính những nô lệ của thời đại công nghệ sinh học đã biết cách tự giải thoát.
Né Súng Gun Shy.Diễn Viên: Antonio Banderas,Aisling Loftus

Né Súng Gun ShyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện theo sau Turk Henry, một ngôi sao nhạc rock platinum lớn kết hôn với một siêu mẫu và giàu có vượt khỏi những giấc mơ hoang dại nhất của anh. Trong kỳ nghỉ, vợ anh ta bị bắt cóc một cách bí ẩn bởi một nhóm bọn cướp biển. Với sự trợ giúp của chính quyền địa phương, Turk đã buộc phải bắt tay vào cứu vợ.

Hành Khách Cuối Cùng Last Passenger.Diễn Viên: Dougray Scott,Lindsay Duncan,Iddo Goldberg

Hành Khách Cuối Cùng Last PassengerThuyết Minh Năm: 2013

Một chuyến tàu trên đường trở về từ London khi gần đến trạm cuối cùng thì tàu bị sự cố, tất cả lái tàu và nhân viên đều đã xuống chỉ còn lại một vài hành khách cuối cùng trên chuyến tàu khi phải tìm cách thoát khỏi con tàu đang di chuyển với vận tốc cao và không phanh thắng.

Chiến Binh Trời Xanh Sky Fighters.Diễn Viên: Trương Khải Lệ,Trương Vĩnh Đạt,Lý Tương Huyễn,Tiết Tần

Chiến Binh Trời Xanh Sky FightersViệt Sub Năm: 2005

2 người đàn ông nổi bật trong quân sự, cạnh tranh cho vị trí chỉ huy trưởng, họ trải qua những hiểu lầm và những khoảnh khắc sống còn trước khi đi đến sự thống nhất chung. Cuối cùng họ xích lại gần nhau và hoàn thành bài diễn tập không quân một cách hoàn hảo...

Phi Vụ Làm Bố Youve Got This.Diễn Viên: Trương Khải Lệ,Trương Vĩnh Đạt,Lý Tương Huyễn,Tiết Tần

Phi Vụ Làm Bố Youve Got ThisViệt Sub Năm: 2020

Một nhà sáng tạo quảng cáo và một giám đốc có cuộc hôn nhân tuyệt vời – và rồi anh muốn làm bố đúng lúc sự nghiệp cô đang lên. Sau đó, anh đưa một nhân vật mới về nhà.

Unknown2020-08-23 18:25:33

Đảo Vô Hình - The Island Thuyết Minh (2005)

một trung tâm khoa học tạo ra những ngân hàng nội tạng sống bằng phương pháp sinh sản vô tính để cung cấp cho những khách hàng lắm tiền nhiều của nhưng chính những nô lệ của thời đại công nghệ sinh học đã biết cách tự giải thoátđảo vô hình,xem phim đảo vô hình,download đảo vô hình,xem online đảo vô hình hd,xem đảo vô hình nhanh,tai phim đảo vô hình,the island,xem phim the island,download the island,xem online the island hd,xem the island nhanh,tai phim the island,ewan mcgregor,scarlett johansson,djimon hounsou