Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối - A Case Of Deceit Thuyết Minh (2011)RSS Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối - A Case Of Deceit Thuyết Minh (2011)
Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối - A Case Of Deceit
Diễn viên: Jonathan Baldock, Leslye, Aikayla So, Viktor Radics
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để vạch trần những âm mưu và thỏa thuận ngầm giữa cảnh sát bẩn và tên trùm tội phạm khét tiếng, một sĩ quan đã liều mình xông vào cuộc chiến không cân sức. Cuối cùng ai sẽ là kẻ bị hạ gục? Đặc biệt phim với những màn truy sát trong mưa đạn , hồi hộp đến từng giây.
Hồ Sơ Berlin The Berlin File.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Suk,Kyu Han,Seung,Beom Ryu

Hồ Sơ Berlin The Berlin FileViệt Sub Năm: 2013

The Berlin file là dự án đáng chờ đợi nhất trong tháng 1 khi quy tụ một dàn diễn viên hàng đầu của điện ảnh xứ Hàn gồm Ha Jung Woo, Han Suk Gyu, Ryu Seung Bum, Jun Ji Hyun và được chỉ đạo bởi bàn tay của đạo diễn từng nhận nhiều giải thưởng Ryu Seung Wan (The unjust, The fixer, Battlefield heroes). Câu chuyện về sự tồn tại của 4 điệp viên đặc biệt của Hàn Quốc tại thủ đô nước Đức. Họ trở thành mục tiêu trong một trò chơi, tranh chấp giữa cuộc sống và cái chết.

Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No Tabibito.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Suk,Kyu Han,Seung,Beom Ryu

Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No TabibitoChưa Sub Năm: 2019

về loạt phim siêu anh hùng Ma Giới Kỵ Sĩ của Nhật Bản. Có thể kể đến một trong những điểm đặc sắc nhất của phần phim này là sự góp mặt của 3 đời làm GARO của dòng họ nhà Saejima. Theo đó lần lượt là Saejima Taiga, Saejima Kouga và Saejima Raiga sẽ cùng nhau chống lại Hắc Ám Kỵ Sĩ KIBA.

Chim Sắt Gặp Nạn Collision Course.Diễn Viên: David Chokachi,Tia Carrere,Meghan Mcleod

Chim Sắt Gặp Nạn Collision CourseViệt Sub Năm: 2013

Kate đã dành một năm qua trong chuyến lưu diễn quảng bá cuốn sách của mình, Kate đã tình cơ quen Jake Ross Giám đốc điều hành bay trên cùng một chuyến bay từ sân bay Long Beach. Cuộc gặp mặt này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên với Kate khi tất cả các hành khách trên chuyến bay đều không may gặp nạn.

Cuộc Săn The Hunted.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Benicio Del Toro,Connie Nielsen,Leslie Stefanson,John Finn,José Zúñiga,Ron Canada

Cuộc Săn The HuntedViệt Sub Năm: 2003

Tommy Lee Jones vào vai 1 thanh tra FBI truy tìm 1 kẻ lấy việc giết người là thú vui. Khi tên giết người trốn thoát khỏi thành phố Tommy phải hợp tác với 1 thanh tra khác để ngăn chặn tội ác của tên sát nhân.

Chiến Binh Băng Giá Ice Soldiers.Diễn Viên: Dominic Purcell,Adam Beach,Michael Ironside

Chiến Binh Băng Giá Ice SoldiersViệt Sub Năm: 2013

Các nhà khoa học phát hiện ra 3 thi thể Nga đông lạnh đã biến đổi gen chôn ở miền cực Bắc Canada. Sau khi tan chúng ra anh nhận ra mình đã tung ra một mối đe dọa chết người đối với xã hội phương Tây và phải ngăn chặn chúng bằng mọi giá.

Unknown2019-06-19 15:49:04

Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối - A Case Of Deceit Thuyết Minh (2011)

để vạch trần những âm mưu và thỏa thuận ngầm giữa cảnh sát bẩn và tên trùm tội phạm khét tiếng một sĩ quan đã liều mình xông vào cuộc chiến không cân sức cuối cùng ai sẽ là kẻ bị hạ gục đặc biệt phim với những màn truy sát trong mưa đạn hồi hộp đến từng giâyvỏ bọc của sự lừa dối,xem phim vỏ bọc của sự lừa dối,download vỏ bọc của sự lừa dối,xem online vỏ bọc của sự lừa dối hd,xem vỏ bọc của sự lừa dối nhanh,tai phim vỏ bọc của sự lừa dối,a case of deceit,xem phim a case of deceit,download a case of deceit,xem online a case of deceit hd,xem a case of deceit nhanh,tai phim a case of deceit,jonathan baldock,leslye,aikayla so,viktor radics