Giai Điệu Con Tim Coda.Diễn Viên: Park Geun Hyung,Youn Yuh Jung,Han Ji Min,Park Chanyeol

Giai Điệu Con Tim CodaViệt Sub Năm: 2021

CODA (child of deaf adults), Ruby là người duy nhất vẫn có thể nghe trong một gia đình khiếm thính. Khi phát hiện ra niềm đam mê ca hát, Ruby phải lựa chọn giữa nghĩa vụ gia đình và ước mơ bản thân.

Phải Là Anh It Had To Be You.Diễn Viên: Park Geun Hyung,Youn Yuh Jung,Han Ji Min,Park Chanyeol

Phải Là Anh It Had To Be YouThuyết Minh Năm: 2005

Trịnh Y Kiện và Lâm Gia Hân tham gia vào một bộ phim hài kịch về 2 người đồng nghiệp không gặp may trong chuyện tình cảm. Liệu họ có nhận ra được sai lầm của mình và mở lòng để đón nhận tình yêu đích thực?

Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa Tears In Heaven.Diễn Viên: Lục Nghị,Cảnh Điềm,Tiểu Bân

Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa Tears In HeavenViệt Sub Năm: 2012

Sau khi người vợ thân thương Tiểu Lâm qua đời, Mễ Nhất Phàm cùng cậu con trai 5 tuổi sống nương tựa vào nhau. Trước khi qua đời, Tiểu Lâm có dặn lại rằng khi mùa mưa năm sau tới thì sẽ lại được gặp nhau, hai cha con nửa tin nửa ngờ. Không ngờ khi mùa mưa tới, Tiểu Lâm lại xuất hiện, chỉ là cô bị mất trí nhớ.

Xem Phim Chuyện Nàng Lọ Lem: Điều Ước Giáng Sinh - A Cinderella Story: Christmas Wish Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bất chấp bà mẹ kế tự phụ và chị em kế xấu xa một nữ ca sĩ đầy hoài bão đóng vai yêu tinh ở bãi bán cây noel và tìm được phép màu giáng sinh cho riêng mìnhchuyện nàng lọ lem,điều ước giáng sinh,xem phim chuyện nàng lọ lem,điều ước giáng sinh,download chuyện nàng lọ lem,điều ước giáng sinh,xem online chuyện nàng lọ lem,điều ước giáng sinh hd,xem chuyện nàng lọ lem,điều ước giáng sinh nhanh,tai phim chuyện nàng lọ lem,điều ước giáng sinh,a cinderella story,christmas wish,xem phim a cinderella story,christmas wish,download a cinderella story,christmas wish,xem online a cinderella story,christmas wish hd,xem a cinderella story,christmas wish nhanh,tai phim a cinderella story,christmas wish