Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa - Tears In Heaven Việt Sub (2012)RSS Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa - Tears In Heaven Việt Sub (2012)
Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa - Tears In Heaven
Diễn viên: Lục Nghị, Cảnh Điềm, Tiểu Bân
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi người vợ thân thương Tiểu Lâm qua đời, Mễ Nhất Phàm cùng cậu con trai 5 tuổi sống nương tựa vào nhau. Trước khi qua đời, Tiểu Lâm có dặn lại rằng khi mùa mưa năm sau tới thì sẽ lại được gặp nhau, hai cha con nửa tin nửa ngờ. Không ngờ khi mùa mưa tới, Tiểu Lâm lại xuất hiện, chỉ là cô bị mất trí nhớ.
Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One Night.Diễn Viên: Marion Cotillard,Fabrizio Rongione,Pili Groyne

Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One NightViệt Sub Năm: 2014

Sau một thời gian nghỉ bệnh, Sandra phát hiện ra rằng các đồng nghiệp đã bỏ phiếu chọn nhận tiền thưởng thay vì cho cô tiếp tục làm việc. Cô có hai ngày, một đêm để thuyết phục họ thay đổi quyết định.

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto D.Diễn Viên: Marion Cotillard,Fabrizio Rongione,Pili Groyne

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto DViệt Sub Năm: 1952

Umberto D. là một bộ phim tân cổ điển Ý năm 1952 của đạo diễn Vittorio De Sica. Hầu hết các diễn viên đều không chuyên nghiệp, bao gồm cả Carlo Battisti, người đóng vai trò là Umberto Domenico Ferrari, một người đàn ông nghèo ở Rome, người đang cố gắng hết sức để giữ căn phòng thuê của mình.

24H Yêu Oneday: Fanday.Diễn Viên: Marion Cotillard,Fabrizio Rongione,Pili Groyne

24H Yêu Oneday: FandayViệt Sub Năm: 2016

Là một nhân viên IT 30 tuổi mờ nhạt trong công sở, chỉ được công nhận khi các đồng nghiệp cần hỗ trợ kỹ thuật, thế giới của Denchai bị đảo lộn khi anh sửa máy in cho một cô gái mới tới bộ phận tiếp thị rồi nảy sinh tình yêu sét đánh nhưng chỉ dám yêu đơn phương

Gánh Xiếc Mặt Trời Cirque Du Soleil: Worlds Away.Diễn Viên: Erica Linz,Igor Zaripov,Lutz Halbhubner

Gánh Xiếc Mặt Trời Cirque Du Soleil: Worlds AwayViệt Sub Năm: 2012

James Cameron, tác giả của hai đại siêu phẩm Avatar và Titanic tham gia sản xuất Cirque du Soleil Worlds Away, bộ phim 3D về những màn nhào lộn nổi tiếng trong các buổi biểu diễn trứ danh của Gánh xiếc mặt trời. Dưới bàn tay ma thuật của James Cameron, hiệu ứng 3D sẽ thể hiện lại buổi biểu diễn của gánh xiếc nổi tiếng và ăn khách nhất thế giới này một cách sống động. Những màn cân bằng pha nguy hiểm, những chuyển động vất vả và tư thế người uống cong, bay lượn như phá vỡ hết mọi nguyên tắc

Giấc Ngủ Lớn The Big Sleep.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Lauren Bacall,John Ridgely

Giấc Ngủ Lớn The Big SleepViệt Sub Năm: 1946

nói về Philip Marlowe là thám tử tài ba. Anh gọi điện đến cho khách hàng mới, đại tá và cũng là triệu phú Sternwood tại dinh thự riêng của ông này ở Los Angeles. Nhà triệu phú muốn giải quyết các khoản nợ cờ bạc của cô con gái, Carmen Sternwood.

Unknown2019-08-18 16:46:47

Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa - Tears In Heaven Việt Sub (2012)

sau khi người vợ thân thương tiểu lâm qua đời mễ nhất phàm cùng cậu con trai 5 tuổi sống nương tựa vào nhau trước khi qua đời tiểu lâm có dặn lại rằng khi mùa mưa năm sau tới thì sẽ lại được gặp nhau hai cha con nửa tin nửa ngờ không ngờ khi mùa mưa tới tiểu lâm lại xuất hiện chỉ là cô bị mất trí nhớmẹ hãy yêu con thêm lần nữa,xem phim mẹ hãy yêu con thêm lần nữa,download mẹ hãy yêu con thêm lần nữa,xem online mẹ hãy yêu con thêm lần nữa hd,xem mẹ hãy yêu con thêm lần nữa nhanh,tai phim mẹ hãy yêu con thêm lần nữa,tears in heaven,xem phim tears in heaven,download tears in heaven,xem online tears in heaven hd,xem tears in heaven nhanh,tai phim tears in heaven,lục nghị,cảnh điềm,tiểu bân