Âm Hồn Đô Thị Tastes Of Horror

Âm Hồn Đô Thị Tastes Of HorrorChưa Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Hàn Quốc, được thực hiện dựa trên một loạt truyện tranh webtoon nổi tiếng cùng tên. Bộ phim này bao gồm 10 tác phẩm ngắn do các đạo diễn Im Da Woong, Ahn Sang Hoon, Yoon Eun Kyung, Kim Yong Gyun, và Chae Yeo Jun đạo diễn.

Vùng Đầm Lầy Man Thing.Diễn Viên: Jack Thompson,Matthew Le Nevez,Steve Bastoni

Vùng Đầm Lầy Man ThingChưa Sub Năm: 2005

Agents of an oil tycoon vanish while exploring a swamp marked for drilling. The local sheriff investigates and faces a Seminole legend come to life: Man-Thing, a shambling swamp-monster whose touch burns those who feel fear.

Phi Vụ Đá Quý Precious Cargo.Diễn Viên: Bruce Willis,John Brotherton,Claire Forlani,Mark,Paul Gosselaar

Phi Vụ Đá Quý Precious CargoChưa Sub Năm: 2016

kể về ông trùm tội phạm giết người Eddie, sau một vụ cướp bất thành, điên cuồng săn lùng tên trộm quyến rũ Karen _kẻ đã gây ra sự thất bại này. Để lấy lại niềm tin của Eddie, Karen đã chiếu mộ cô bạn gái cũ cùng một tay trộm khác là Jack để thực hiện phi vụ trộm tại một cửa hàng đá quý. Nhưng khi kế hoạch vỡ lở, lòng trung thành bị phản bội, Jack, Karen và Eddie phải đối mặt với một thử thách định mệnh.

Xem Phim Chuyện Hai Chị Em - A Tale Of Two Sisters Chưa Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

2 chị em su mi và su yeon trở về nhà sau thời gian hồi phục từ 1 căn bệnh nhưng họ rất sợ người mẹ kế của mình là eun joo mẹ ruột của 2 chị em này đã thắt cổ tự tử trong phòng của su yeon nên su yeon luôn cảm thấy có sự hiện diện của mẹ ruột cô trong phòng mình riêng su mi thì thấy linh hồn của mẹ mình hiện về việc lạ lùng tiếp tục xảy ra khi lũ chim do bà mẹ kế bị đầu độc chếtchuyện hai chị em,xem phim chuyện hai chị em,download chuyện hai chị em,xem online chuyện hai chị em hd,xem chuyện hai chị em nhanh,tai phim chuyện hai chị em,a tale of two sisters,xem phim a tale of two sisters,download a tale of two sisters,xem online a tale of two sisters hd,xem a tale of two sisters nhanh,tai phim a tale of two sisters,kap su kim,jung ah yum,su jeong lim,geun young mom