Bản Năng Trả Thù - Born To Raise Hell Việt Sub (2010)RSS Bản Năng Trả Thù - Born To Raise Hell Việt Sub (2010)
Bản Năng Trả Thù - Born To Raise Hell
Diễn viên: Steven Seagal, Dan Badarau And Darren Shahlavi
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một lõi cứng Agent Interpol được gán cho một lực lượng nhiệm vụ Đông châu Âu để nhắm mục tiêu buôn bán súng và dope chạy xuyên suốt khu vực Balkan.
Băng Nhóm The Crew.Diễn Viên: Scot Williams,Kenny Doughty,Cordelia Bugeja

Băng Nhóm The CrewChưa Sub Năm: 2008

Như một vụ cướp lớn và phương pháp tiếp cận với sự phản bội tất cả xung quanh, một trùm tội phạm tôn trọng đã triệu tập tất cả nous đường phố của mình và bản năng sát thủ như ông chiến đấu cho sự sống còn.

Koisento Coicent.Diễn Viên: Scot Williams,Kenny Doughty,Cordelia Bugeja

Koisento CoicentChưa Sub Năm: 2010

diễn ra vào thế kỷ 26, khi một chuyến dã ngoại của trường học đến một thành phố của thế kỷ 21 được tái hiện lại đã trở thành một cuộc phiêu lưu hoang dã của cậu học sinh tuổi teen Shinichi. Trong khi đuổi theo một con hươu biết nói tiếng người lấy cặp sách của mình, cậu đã gặp một cô gái kỳ lạ đang cố gắng trốn tránh những kẻ săn đuổi

Lễ Hội Tamasha.Diễn Viên: Scot Williams,Kenny Doughty,Cordelia Bugeja

Lễ Hội TamashaChưa Sub Năm: 2015

kể về hành trình của một người đã đánh mất cơ hội trong tầm tay mình trong khi cố gắng để hành xử theo quy ước xã hội để được sự chấp nhận của xã hội. Bộ phim được dựa trên các chủ đề chính về sự dần mất đi tự tin vào chính bản thân mình trong những chuyện xảy ra, và anh ấy đã nỗ lực để với bản thân trở lại.

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of Apple.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Hinh Tử,Khúc Hâm

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of AppleChưa Sub Năm: 2002

cuộc sống của sinh viên thời đó với các nhân vật chính: Tiêu Tình, Thiên Dã, Khả Hào, Tiên Dũng, Tử Hoành, Đông Đông, Linh Đạt... Trong đó các vấn đề quen thuộc của sinh viên như tình yêu, tình bạn, hoài bão lý tưởng... được khắc họa khá chân thực, nhẹ nhàng mà sâu sắc. Là một phim cũ nên không thể tránh khỏi những hạn chế về mặt tạo hình, tình tiết.

Unknown2019-06-27 18:38:50

Bản Năng Trả Thù - Born To Raise Hell Việt Sub (2010)

một lõi cứng agent interpol được gán cho một lực lượng nhiệm vụ đông châu âu để nhắm mục tiêu buôn bán súng và dope chạy xuyên suốt khu vực balkanbản năng trả thù,xem phim bản năng trả thù,download bản năng trả thù,xem online bản năng trả thù hd,xem bản năng trả thù nhanh,tai phim bản năng trả thù,born to raise hell,xem phim born to raise hell,download born to raise hell,xem online born to raise hell hd,xem born to raise hell nhanh,tai phim born to raise hell,steven seagal,dan badarau and darren shahlavi