Koisento - Coicent Chưa Sub (2010)RSS Koisento - Coicent Chưa Sub (2010)
Koisento - Coicent
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: diễn ra vào thế kỷ 26, khi một chuyến dã ngoại của trường học đến một thành phố của thế kỷ 21 được tái hiện lại đã trở thành một cuộc phiêu lưu hoang dã của cậu học sinh tuổi teen Shinichi. Trong khi đuổi theo một con hươu biết nói tiếng người lấy cặp sách của mình, cậu đã gặp một cô gái kỳ lạ đang cố gắng trốn tránh những kẻ săn đuổi
Phụ Tử Tình Thân My Father And I.Diễn Viên: Diệp Đại Ân,Từ Tịnh Lôi

Phụ Tử Tình Thân My Father And IChưa Sub Năm: 2003

Sau khi mẹ của Ngư Tịnh qua đời trong một tai nạn, cô chuyển về sống với người cha mới vừa nhận được. Từ chưa có cảm nhận gì sâu sắc về tình cảm yêu thương giữa 2 cha con. Tiểu Ngư đã dần hiểu nhau, thông cảm và yêu thương cha mình hết mực.

Độc Bộ Thiên Hạ Rule The World.Diễn Viên: Phim Tâm Lý,Phim Hành Động,Phim Võ Thuật,Phim Phiêu Lưu,Phim Cổ Trang

Độc Bộ Thiên Hạ Rule The WorldChưa Sub Năm: 2017

Mĩ nhân đệ nhất tộc Nữ Chân Đông Ca bị ứng vào lời dự ngôn "Có thể chấn hưng thiên hạ, cũng có thể diệt vong thiên hạ". Nhưng Hoàng Thái Cực thân là hoàng gia chí tôn vì nàng bất chấp lời dự ngôn, cũng không hiềm thân thế nhiều uẩn khúc của nàng. Mối tình của Đông Ca và Hoàng Thái Cực kinh thiên động địa, cảm động cả một Đông Ca lạnh lùng vì dự ngôn ác độc.

Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1.Diễn Viên: Jack Black,Tim Robbins,Pablo Schreiber

Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1Chưa Sub Năm: 2015

châm biếm này nhấn mạnh vào cuộc khủng hoảng chính trị và ảnh hưởng của nó đến ba người đàn ông liều lĩnh là: Ngoại trưởng Walter Larson, nhà ngoại giao quèn Alex Talbot và phi công chiến đấu xuất sắc của hải quân Zeke Tilson. Họ là những người tìm cách giải quyết những hỗn loạn xung quanh mình để cứu hành tinh khỏi cuộc chiến tranh thế giới thứ 3.

Onyankopon おにゃんこポン.Diễn Viên: Jack Black,Tim Robbins,Pablo Schreiber

Onyankopon おにゃんこポンChưa Sub Năm: 2017

Onyankopon watched over people long ago, but one day an old woman accidentally hit Onyankopon in the head with a mallet while mashing yams. Since then, Onyankopon has been nervous about greeting people directly, and so sends subordinates to speak to them and solve their problems. He will use Afrobeat and dance to help Japanese high school girls with problems such as dieting, love, and cramming for exams.

Pokemon Movie 23: Coco Pocket Monsters The Movie: Coco.Diễn Viên: Jack Black,Tim Robbins,Pablo Schreiber

Pokemon Movie 23: Coco Pocket Monsters The Movie: CocoChưa Sub Năm: 2020

Movie lần này sẽ kể một câu chuyện hoàn toàn mới tách khỏi những câu chuyện đã cũ từ 2 movie trước: Pokemon the Movie: The Power of Us (2018) về truyền thuyết Lugia và Mewtwo Strikes Back Evolution (2019) một bản 3D CGI remake cho bộ phim năm 1998 về Mewtwo.

Unknown2017-03-15 06:05:40

Koisento - Coicent Chưa Sub (2010)

diễn ra vào thế kỷ 26 khi một chuyến dã ngoại của trường học đến một thành phố của thế kỷ 21 được tái hiện lại đã trở thành một cuộc phiêu lưu hoang dã của cậu học sinh tuổi teen shinichi trong khi đuổi theo một con hươu biết nói tiếng người lấy cặp sách của mình cậu đã gặp một cô gái kỳ lạ đang cố gắng trốn tránh những kẻ săn đuổikoisento,xem phim koisento,download koisento,xem online koisento hd,xem koisento nhanh,tai phim koisento,coicent,xem phim coicent,download coicent,xem online coicent hd,xem coicent nhanh,tai phim coicent