Vùng Đầm Lầy - Man Thing Chưa Sub (2005)RSS Vùng Đầm Lầy - Man Thing Chưa Sub (2005)
Vùng Đầm Lầy - Man Thing
Diễn viên: Jack Thompson, Matthew Le Nevez, Steve Bastoni
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Agents of an oil tycoon vanish while exploring a swamp marked for drilling. The local sheriff investigates and faces a Seminole legend come to life: Man-Thing, a shambling swamp-monster whose touch burns those who feel fear.
Ác Mộng Bóng Đêm Lights Out.Diễn Viên: Teresa Palmer,Gabriel Bateman,Maria Bello

Ác Mộng Bóng Đêm Lights OutChưa Sub Năm: 2016

theo chân hai chị Martin và Rebecca. Cả hai phát hiện rằng mỗi khi họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kì dị xuất hiện từ bóng tối. Khi bắt tay vào hành trình tìm kiếm sự thật, cả hai đã biết được những bi kịch vô cùng khủng khiếp từng xảy ra với cô gái Diana, một người bạn thời thơ ấu của mẹ mình. Liệu hai chị em Martin có thoát khỏi sinh vật đang ám mình?

Kẹo Dẻo Dâu Strawberry Marshmallow.Diễn Viên: Ichigo Mashimaro

Kẹo Dẻo Dâu Strawberry MarshmallowChưa Sub Năm: 2005

nói về cuộc sống của Nobue Itoh và em gái của cô là Chika, với bạn bè. Nội dung chính có thể tóm tắt là Các cô gái dễ thương làm những việc dễ thương bằng những cách dễ thương, ví dụ : cố gắng bỏ hút thuốc, ra ngoài chơi, ăn mừng ngày nghỉ lễ, hay làm công việc ở trường.

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants Some.Diễn Viên: Ichigo Mashimaro

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants SomeChưa Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh những năm 1980, bộ phim hài Everybody Wants Some xoay quanh cuộc sống của những chàng trai năm nhất đại học đam mê bóng chày. Liệu cuộc sống của họ ngoài đời và trên sân cỏ sẽ ra sao khi vào một môi trường hoàn toàn mới khi vừa kết thúc những năm tháng trung học? Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Zoey Deutch, Tyler Hoechlin, Ryan Guzman và Blake Jenner.

Điện Biên Phủ Symphonie Des Untergangs.Diễn Viên: Donald Pleasence,Patrick Catalifo,Jean,François Balmer

Điện Biên Phủ Symphonie Des UntergangsChưa Sub Năm: 1992

miêu tả cuộc vây hãm 55 ngày Điện Biên Phủ (1954), trận chiến cuối cùng của quân đội thuộc địa Liên hiệp Pháp trong cuộc chiến tranh Đông Dương lần thứ nhất, và trong những ngày cuối cùng ở Đông Dương thuộc Pháp. Phim được đề cử giải César hạng mục Âm nhạc hay nhất năm 1993.

Unknown2020-06-29 09:04:03

Vùng Đầm Lầy - Man Thing Chưa Sub (2005)

agents of an oil tycoon vanish while exploring a swamp marked for drilling the local sheriff investigates and faces a seminole legend come to life man thing a shambling swamp monster whose touch burns those who feel fearvùng đầm lầy,xem phim vùng đầm lầy,download vùng đầm lầy,xem online vùng đầm lầy hd,xem vùng đầm lầy nhanh,tai phim vùng đầm lầy,man thing,xem phim man thing,download man thing,xem online man thing hd,xem man thing nhanh,tai phim man thing,jack thompson,matthew le nevez,steve bastoni