Chuột Sa Hũ Nếp The Beguiled.Diễn Viên: Clint Eastwood,Geraldine Page,Elizabeth Hartman

Chuột Sa Hũ Nếp The BeguiledViệt Sub Năm: 1971

Trong cuộc nội chiến, bị thương Yankee lính, John McBurney được giải cứu trên bờ vực của cái chết của một cô gái tuổi teen từ một trường nội trú phía Nam. Cô quản lý để có được anh ta trở lại trường, và lần đầu tiên các nhân viên toàn nữ và học sinh đang sợ hãi. Khi anh bắt đầu hồi phục, từng người một ông quyến rũ họ và không khí trở nên đầy ghen tị và dối trá.

Trong Từng Nhịp Thở Breathe.Diễn Viên: Andrew Garfield,Claire Foy,Hugh Bonneville

Trong Từng Nhịp Thở BreatheThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên một câu chuyện có thật, Breathe kể về cuộc đời của Robin Cavendish (Andrew Garfield), một chàng trai trẻ năng động, lạc quan và yêu đời. Tuy nhiên, cuộc đời của Robin nhanh chóng sụp đổ khi căn bệnh bại liệt bộc phát và anh chỉ còn sống được thêm vài tháng nữa. Bất chấp tất cả những lời khuyên của các bác sĩ, người vợ Diana (Claire Foy) quyết định đưa anh về nhà tự tay chăm sóc

Trò Chơi Tình Ái Serenity.Diễn Viên: Anne Hathaway,Diane Lane,Matthew Mcconaughey

Trò Chơi Tình Ái SerenityThuyết Minh Năm: 2019

Matthew McConaughey đóng chính trong phim, vai Baker Dill, thuyền trưởng một tàu đánh cá trên hòn đảo nhiệt đới Plymouth Island. Plymouth trông có vẻ yên bình, nhưng Baker thì luôn có cảm giác không ổn về nơi này – cảm giác này càng tăng lên gấp nhiều lần khi vợ cũ của anh Karen (Anne Hathaway) xuất hiện và đề nghị anh lấy mạng người chồng mới và bạo lực của mình (Jason Clarke).

Món Quà Vô Giá Gift.Diễn Viên: Kenichi Endô,Rena Matsui

Món Quà Vô Giá GiftViệt Sub Năm: 2014

Chủ tịch của một công ty nhập khẩu thực phẩm sống một mình trong căn biệt thự rộng lớn. Một người phục vụ bị lừa số tiền nợ 3 triệu Yên. Hai con người ở hai địa vị khác nhau, không gia đính, sống cô đơn trong xã hội. Tình cờ gặp nhau qua một vụ móc túi.

Xem Phim Chế Độ Máy Bay - Airplane Mode Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gây ra vụ đâm xe vì mải nói chuyện điện thoại cô nàng nổi tiếng ana bị đưa đến trang trại của người đàn ông cục cằn nơi cô buộc phải kiêng mạng và kiêng điện thoạichế độ máy bay,xem phim chế độ máy bay,download chế độ máy bay,xem online chế độ máy bay hd,xem chế độ máy bay nhanh,tai phim chế độ máy bay,airplane mode,xem phim airplane mode,download airplane mode,xem online airplane mode hd,xem airplane mode nhanh,tai phim airplane mode