Chuột Sa Hũ Nếp - The Beguiled Việt Sub (1971)RSS Chuột Sa Hũ Nếp - The Beguiled Việt Sub (1971)
Chuột Sa Hũ Nếp - The Beguiled
Diễn viên: Clint Eastwood, Geraldine Page, Elizabeth Hartman
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong cuộc nội chiến, bị thương Yankee lính, John McBurney được giải cứu trên bờ vực của cái chết của một cô gái tuổi teen từ một trường nội trú phía Nam. Cô quản lý để có được anh ta trở lại trường, và lần đầu tiên các nhân viên toàn nữ và học sinh đang sợ hãi. Khi anh bắt đầu hồi phục, từng người một ông quyến rũ họ và không khí trở nên đầy ghen tị và dối trá.
Thành Phố Bị Mất Tích The Lost City

Thành Phố Bị Mất Tích The Lost CityViệt Sub Năm: 2005

Một chủ câu lạc bộ giàu có ở Havana và gia đình của ông ta đang bị chia cắt bởi cuộc biến động chính trị xã hội bạo lực do quá trình chuyển đổi từ chế độ độc tài Batista sang cuộc cách mạng Marxist do Fidel Castro lãnh đạo vào những năm 1950 ở Cuba.

Tình Yêu Cực Quang Endless Nights In Aurora.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Vương Hựu Thắng,Lý Vận Khánh

Tình Yêu Cực Quang Endless Nights In AuroraViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim về lời hẹn ước, sự chờ đợi, bỏ lỡ, và tha thứ. Hai người cách nhau 24 năm, hai câu chuyện về mối tình đầu, không cùng thời đại, không cùng quan niệm về tình yêu, nhưng cùng có sự cố chấp với tình yêu. Truyền thuyết về “Cực quang phía Bắc” kể về sự quyến luyến của mẹ và con gái giữa tình yêu và tình thân. Tình yêu giữa hai thế hệ bắt đầu từ đó.

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 Nights.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Vương Hựu Thắng,Lý Vận Khánh

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 NightsViệt Sub Năm: 2019

Con đường của cô dẫn cô đến với người phụ nữ từng là bảo mẫu của con gái cô. Làm như vậy, Isabelle biết được sự tồn tại và nơi ở của mẹ ruột của con gái mình. Trong suốt cuộc hành trình tuyệt đẹp tuyệt vời này, Isabelle khám phá ra đất nước của con gái mình qua con mắt của người phụ nữ đã đưa cô vào thế giới này.

Vua Truyền Hình The King Of Comedy.Diễn Viên: Robert De Niro,Jerry Lewis,Diahnne Abbott

Vua Truyền Hình The King Of ComedyViệt Sub Năm: 1982

Rupert Pupkin muốn giành vị trí tuyệt đối trong làng show biz nên đã xây dựng hình ảnh của mình thật một thương hiệu, với chương trình nói chuyện đêm khuya, nơi ông được mọi người yêu cầu chia sẻ đời tư của mình.

Unknown2017-07-23 05:44:38

Chuột Sa Hũ Nếp - The Beguiled Việt Sub (1971)

trong cuộc nội chiến bị thương yankee lính john mcburney được giải cứu trên bờ vực của cái chết của một cô gái tuổi teen từ một trường nội trú phía nam cô quản lý để có được anh ta trở lại trường và lần đầu tiên các nhân viên toàn nữ và học sinh đang sợ hãi khi anh bắt đầu hồi phục từng người một ông quyến rũ họ và không khí trở nên đầy ghen tị và dối tráchuột sa hũ nếp,xem phim chuột sa hũ nếp,download chuột sa hũ nếp,xem online chuột sa hũ nếp hd,xem chuột sa hũ nếp nhanh,tai phim chuột sa hũ nếp,the beguiled,xem phim the beguiled,download the beguiled,xem online the beguiled hd,xem the beguiled nhanh,tai phim the beguiled,clint eastwood,geraldine page,elizabeth hartman