Món Quà Vô Giá - Gift Việt Sub (2014)RSS Món Quà Vô Giá - Gift Việt Sub (2014)
Món Quà Vô Giá - Gift
Diễn viên: Kenichi Endô, Rena Matsui
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chủ tịch của một công ty nhập khẩu thực phẩm sống một mình trong căn biệt thự rộng lớn. Một người phục vụ bị lừa số tiền nợ 3 triệu Yên. Hai con người ở hai địa vị khác nhau, không gia đính, sống cô đơn trong xã hội. Tình cờ gặp nhau qua một vụ móc túi.
Mary Poppins Trở Lại Mary Poppins Returns.Diễn Viên: Ben Whishaw,Emily Blunt,Lin,Manuel Miranda

Mary Poppins Trở Lại Mary Poppins ReturnsThuyết Minh Năm: 2018

Marry Popins quay trở về để giúp đỡ thế hệ sau của gia đình Banks tìm thấy niềm vui và điều kì diệu trong cuộc sống mà họ đang dần đánh mất. Emily Blunt hóa thân thành cô bảo mẫu gần như hoàn hảo với khả năng phép thuật đặc biệt.

Ôm Em Từ Phía Sau Back Hug.Diễn Viên: Young Paul

Ôm Em Từ Phía Sau Back HugViệt Sub Năm: 2015

Ôm Em Từ Phía Sau là bộ phim tình cảm do nhật bản sản xuất có nội dung xoay quanh câu chuyện của cặp đôi kỳ lạ, cô gái đã thi đại học 4 lần tại Tokyo nhưng vẫn không lần nào đậu, còn một anh chàng cũng chung số phận như cô thi lần nào cũng không đậu nhưng anh ta lại biết cách kiếm tiền trên mạng internet và cứ nhốt mình trong phòng suốt ngày, 2 con người ở 2 thế gới khác và một hôm họ lại quen biết nhau và chuyện tình kỳ lạ của họ sẽ diễn biến ra sao mời các bạn cùng đón xem.

Tựa Như Tình Yêu Like Love.Diễn Viên: Hoàng Lễ Cách,Khổng Thùy Nam,Vương Hải Dương

Tựa Như Tình Yêu Like LoveViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết "Cậu là nam tớ vẫn yêu" của Angelina, nói về tình yêu học đường. Bộ phim xoay quanh cuộc sống sinh viên của hai nhân vật chính An Tử Yến và Mạch Đinh, kể lại quá trình gặp nhau từ khi học quân sự giữa thiếu gia nhà giàu An Tử Yến và chàng trai ngốc nghếch

Unknown2015-08-19 20:46:00

Món Quà Vô Giá - Gift Việt Sub (2014)

chủ tịch của một công ty nhập khẩu thực phẩm sống một mình trong căn biệt thự rộng lớn một người phục vụ bị lừa số tiền nợ 3 triệu yên hai con người ở hai địa vị khác nhau không gia đính sống cô đơn trong xã hội tình cờ gặp nhau qua một vụ móc túimón quà vô giá,xem phim món quà vô giá,download món quà vô giá,xem online món quà vô giá hd,xem món quà vô giá nhanh,tai phim món quà vô giá,gift,xem phim gift,download gift,xem online gift hd,xem gift nhanh,tai phim gift,kenichi endô,rena matsui