Trinh Thám Mờ Ám Romantic Detective

Trinh Thám Mờ Ám Romantic DetectiveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/20)

Thời kỳ dân quốc, hiệu trưởng trường đại học Thánh Thành chết một cách bí ẩn, tổ trinh thám nhỏ bao gồm cô gái bạo lực Trần Hi (Diệp Thanh), công tử lêu lổng nhưng rất có năng lực suy luận Bùi Nham (Nhiễm Húc), Anh Tuấn con trai thị trưởng (Diêu Nhất Kỳ) cùng với bát quái cung gia truyền, Cung Tử (Hình Ân) được thành lập để phối hợp điều tra án mạng.

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd Couple

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd CoupleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11,12R/13)

một bộ phim remake từ cú hit cùng tên nổi danh năm 1968. Series những năm 60 giữ nguyên vị trí nhiều đề cử nhất trong hàng thập kỷ và có đến 2 tập phim nằm trong top “100 tập phim truyền hình hay nhất mọi thời đại” của TV Guide. Năm 2015, The Odd Couple được nhà CBS remake làm theo phong cách multi-cam (quay tại trường quay trực tiếp có khán giả - giống như The Big Bang Theory, Mom).

Khúc Giao Hưởng Của Trái Tim Sampatan Hua Jai.Diễn Viên: Kanarot Sukollawat,Limthammahisorn Varitthisa

Khúc Giao Hưởng Của Trái Tim Sampatan Hua JaiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

kể về Rattawan, một cô nàng 32 tuổi hoàn hảo từ vẻ ngoài, địa vị, gia tộc và cả học vấn. Cô bị gia đình ép phải kết hôn cùng Parames, một chàng trai triệu phú có chuỗi khách sạn tầm cơ. Thế nhưng ngay sau khi đăng ký kết hôn, cô lại bị bọn người lạ mặt bắt cóc đến một hòn đảo mà tại đó cô được Naboon, một chàng trai lạ mặt, cứu giúp.

Xem Phim Chàng Hoàng Tử Trong Mơ 5 - U Prince Series: Absolute Economist Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cặp đôi teddy sophie đi từ nợ tiền cho đến nợ tình không biết vì lí do gì cô nàng sophie đã không trả lại số tiền cho teddy và bị anh vu cho tội quỵt tiền dây dưa không dứt họ liên tục đụng độ nhau vì tiền và tình đến thật bất ngờchàng hoàng tử trong mơ 5,xem phim chàng hoàng tử trong mơ 5,download chàng hoàng tử trong mơ 5,xem online chàng hoàng tử trong mơ 5 hd,xem chàng hoàng tử trong mơ 5 nhanh,tai phim chàng hoàng tử trong mơ 5,u prince series,absolute economist,xem phim u prince series,absolute economist,download u prince series,absolute economist,xem online u prince series,absolute economist hd,xem u prince series,absolute economist nhanh,tai phim u prince series,absolute economist