Chàng Trai Cuồng Sạch Sẽ Thân Yêu Của Tôi - Use For My Talent Thuyết Minh (2021)RSS Chàng Trai Cuồng Sạch Sẽ Thân Yêu Của Tôi - Use For My Talent Thuyết Minh (2021)
Chàng Trai Cuồng Sạch Sẽ Thân Yêu Của Tôi - Use For My Talent
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi ông chủ sợ vi trùng của một công ty vệ sinh gặp phải một nhân viên nhếch nhác, họ giúp nhau hàn gắn quá khứ và một chuyện tình lãng mạn nảy nở.
Kẻ Thất Bại Phần 1 Diors Man Season 1.Diễn Viên: Đại Bằng,Liễu Nham,Ngô Kỳ Long,Vitamin K

Kẻ Thất Bại Phần 1 Diors Man Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Kẻ thất bại không mang ý nghĩa của một loại hài kịch truyền thống, có mốc thời gian nhất định và bối cảnh riêng biệt hay là các tình tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống đời thường. Mà đó là một bộ phim bao hàm những đặc thù mới mẻ của mạng internet, cảm xúc sân khấu không được hội tụ nét kịch tính một cách hoàn chỉnh, các diễn viên cũng không đóng cố định một nhân vật nào đó.

Từ Khóa Tình Yêu Search Www.Diễn Viên: Lim Soo Jung,Lee Da Hee,Jeon Hye Jin,Chang Ki Yong

Từ Khóa Tình Yêu Search WwwViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Bae Ta-Mi (Lim Soo-Jung) là giám đốc một công ty cổng thông tin lớn. Cô đã hơn 35 tuổi và tính tình khá ganh đua. Với tính cạnh tranh này, Bae Ta Mi đạt được thành công. Những cách thức cô dùng để đạt được chiến thắng lại khiến cô ngẫm nghĩ, liệu cô có đang làm điều đúng đắn đối với cuộc đời mình.

Chàng Quản Gia Của Tôi Take Care Of The Young Lady.Diễn Viên: Kang Hye Na,Suh Dong Chan,Lee Tae Yoon

Chàng Quản Gia Của Tôi Take Care Of The Young LadyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 16/16)

Trong phim, Yoon Eun Hye vào vai một tiểu thư giàu có và đỏng đảnh tên Kim Hye Na. Vì cha mẹ mất sớm, cô trở thành người thừa kế một tài sản kếch xù mà cha mẹ để lại. Tuy lớn lên trong giàu sang và có một ngoại hình hoàn hảo nhưng Hye Na chưa bao giờ nhận được niềm vui đúng nghĩa. Cô sống cô độc và trở thành một tiểu thư kiêu ngạo.

Nhân Cách Trong Em Man Is Not Real Woman.Diễn Viên: Kang Hye Na,Suh Dong Chan,Lee Tae Yoon

Nhân Cách Trong Em Man Is Not Real WomanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Rin (Mai Davika đóng) một mình từ dưới quê lên Băng Cốc làm việc kiếm tiền, mỗi tháng đều phải gửi tiền cho mẹ để chuộc lại mảnh đất bị lừa bán đi, nhưng công ty cô đang làm việc lại bất ngờ bị phá sản khiến cô mất việc không biết đi đâu

Unknown2021-06-23 16:55:09

Chàng Trai Cuồng Sạch Sẽ Thân Yêu Của Tôi - Use For My Talent Thuyết Minh (2021)

khi ông chủ sợ vi trùng của một công ty vệ sinh gặp phải một nhân viên nhếch nhác họ giúp nhau hàn gắn quá khứ và một chuyện tình lãng mạn nảy nởchàng trai cuồng sạch sẽ thân yêu của tôi,xem phim chàng trai cuồng sạch sẽ thân yêu của tôi,download chàng trai cuồng sạch sẽ thân yêu của tôi,xem online chàng trai cuồng sạch sẽ thân yêu của tôi hd,xem chàng trai cuồng sạch sẽ thân yêu của tôi nhanh,tai phim chàng trai cuồng sạch sẽ thân yêu của tôi,use for my talent,xem phim use for my talent,download use for my talent,xem online use for my talent hd,xem use for my talent nhanh,tai phim use for my talent