Nhân Cách Trong Em - Man Is Not Real Woman Việt Sub (2017)RSS Nhân Cách Trong Em - Man Is Not Real Woman Việt Sub (2017)
Nhân Cách Trong Em - Man Is Not Real Woman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rin (Mai Davika đóng) một mình từ dưới quê lên Băng Cốc làm việc kiếm tiền, mỗi tháng đều phải gửi tiền cho mẹ để chuộc lại mảnh đất bị lừa bán đi, nhưng công ty cô đang làm việc lại bất ngờ bị phá sản khiến cô mất việc không biết đi đâu
Vươn Tới Vì Sao Torfun And Marvin.Diễn Viên: Chatchawit Techarukpong,Pummin Napawoot

Vươn Tới Vì Sao Torfun And MarvinViệt Sub Năm: 2015 (Tập 20/30)

kể về cuộc sống của 1 chàng thanh niên bị người bố sắp đặt sẵn là Marvin. Vì định hướng tương lai sẽ là một CEO lừng lẫy nên từ nhỏ Marvin bị “cách li” khỏi những hoạt động nghệ thuật vì bố anh cho đó là điều vô bổ, không có tương lai.

Khúc Giao Hưởng Của Trái Tim Sampatan Hua Jai.Diễn Viên: Kanarot Sukollawat,Limthammahisorn Varitthisa

Khúc Giao Hưởng Của Trái Tim Sampatan Hua JaiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

kể về Rattawan, một cô nàng 32 tuổi hoàn hảo từ vẻ ngoài, địa vị, gia tộc và cả học vấn. Cô bị gia đình ép phải kết hôn cùng Parames, một chàng trai triệu phú có chuỗi khách sạn tầm cơ. Thế nhưng ngay sau khi đăng ký kết hôn, cô lại bị bọn người lạ mặt bắt cóc đến một hòn đảo mà tại đó cô được Naboon, một chàng trai lạ mặt, cứu giúp.

Tiệm Bánh Tình Yêu Secret Love: Bake Me Love.Diễn Viên: Four Sakolrat Woraurai,Toni Rakkaen

Tiệm Bánh Tình Yêu Secret Love: Bake Me LoveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/16)

phần thứ 3 trong series Secret Love Mielle (Four Sakolrat Woraurai) một đầu bếp làm bánh nổi tiếng trên mạng. Cô đã phải lòng Kim (Toni Rakkaen) - giám đốc khách sạn. Kim có những lời nhận xét không hay về cửa hàng bánh của Mielle, khiến tình hình kinh doanh của cửa hàng tuột dốc thảm hại. Từ đó họ trở thành oan gia của nhau.

Những Người Bạn Phần 9 Friends Season 9.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Courteney Cox,Lisa Kudrow

Những Người Bạn Phần 9 Friends Season 9Việt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

được dùng trong hầu hết các trung tâm dạy tiếng anh ở nước Mỹ như là một công cụ trong việc nâng cao về việc luyện nghe, nói, phản xạ trong việc học Tiếng Anh dành cho sinh viên nước ngoài. Một điều quan trọng chính là bộ phim đã mang lại cho khán giả các nước khác một cái nhìn cực kì chính xác, chân thật về xã hội Mỹ, về phong cách sống, cách xử sự của người Mỹ.

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd Couple.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Courteney Cox,Lisa Kudrow

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd CoupleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11,12R/13)

một bộ phim remake từ cú hit cùng tên nổi danh năm 1968. Series những năm 60 giữ nguyên vị trí nhiều đề cử nhất trong hàng thập kỷ và có đến 2 tập phim nằm trong top “100 tập phim truyền hình hay nhất mọi thời đại” của TV Guide. Năm 2015, The Odd Couple được nhà CBS remake làm theo phong cách multi-cam (quay tại trường quay trực tiếp có khán giả - giống như The Big Bang Theory, Mom).

Unknown2018-02-05 05:18:54

Nhân Cách Trong Em - Man Is Not Real Woman Việt Sub (2017)

rin mai davika đóng một mình từ dưới quê lên băng cốc làm việc kiếm tiền mỗi tháng đều phải gửi tiền cho mẹ để chuộc lại mảnh đất bị lừa bán đi nhưng công ty cô đang làm việc lại bất ngờ bị phá sản khiến cô mất việc không biết đi đâunhân cách trong em,xem phim nhân cách trong em,download nhân cách trong em,xem online nhân cách trong em hd,xem nhân cách trong em nhanh,tai phim nhân cách trong em,man is not real woman,xem phim man is not real woman,download man is not real woman,xem online man is not real woman hd,xem man is not real woman nhanh,tai phim man is not real woman