Chàng Quản Gia Của Tôi - Take Care Of The Young Lady Việt Sub (2009)RSS Chàng Quản Gia Của Tôi - Take Care Of The Young Lady Việt Sub (2009)
Chàng Quản Gia Của Tôi - Take Care Of The Young Lady
Diễn viên: Kang Hye Na, Suh Dong Chan, Lee Tae Yoon
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Yoon Eun Hye vào vai một tiểu thư giàu có và đỏng đảnh tên Kim Hye Na. Vì cha mẹ mất sớm, cô trở thành người thừa kế một tài sản kếch xù mà cha mẹ để lại. Tuy lớn lên trong giàu sang và có một ngoại hình hoàn hảo nhưng Hye Na chưa bao giờ nhận được niềm vui đúng nghĩa. Cô sống cô độc và trở thành một tiểu thư kiêu ngạo.
Em Rất Thích Anh Count Your Lucky Stars

Em Rất Thích Anh Count Your Lucky StarsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 34/34)

kể về chủ biên Lục Tinh Thành cao ngạo khó tính và nhà thiết kế xui xẻo Đồng Tiểu Du. Hai người chẳng may “môi chạm môi” mà hoán đổi vận mệnh cho nhau. Lục Tinh Thành từ một người có sự nghiệp cao chót vót, thành danh bỗng trở thành kẻ thanh danh hỗn độn, chật vật với cuộc sống.

Đêm Xuân One Spring Night.Diễn Viên: Han Ji Min,Jung Hae In,Kim Joon Han,Lim Seong Eon,Joo Min Kyung

Đêm Xuân One Spring NightViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Lee Jung-In (Han Ji-Min) quyết định ưu tiên cho sự hạnh phúc trong đời mình. Cô là một thủ thư. Người bạn trai lâu năm của cô là Kwon Ki-Seok (Kim Joon-Han). Anh có nhiều ưu điểm ấn tượng, ví dụ như công việc trưởng phòng ở một ngân hàng, gia đình giàu có, đẹp trai, thông minh. Cặp đôi này đã đi đến mối quan hệ cần bàn vè hôn nhân, khiến họ phải ngẫm nghĩ, cảm kích, và thấu hiểu cuộc tình của mình theo một cách hoàn toàn mới.

Unknown2020-02-05 13:17:00

Chàng Quản Gia Của Tôi - Take Care Of The Young Lady Việt Sub (2009)

trong phim yoon eun hye vào vai một tiểu thư giàu có và đỏng đảnh tên kim hye na vì cha mẹ mất sớm cô trở thành người thừa kế một tài sản kếch xù mà cha mẹ để lại tuy lớn lên trong giàu sang và có một ngoại hình hoàn hảo nhưng hye na chưa bao giờ nhận được niềm vui đúng nghĩa cô sống cô độc và trở thành một tiểu thư kiêu ngạochàng quản gia của tôi,xem phim chàng quản gia của tôi,download chàng quản gia của tôi,xem online chàng quản gia của tôi hd,xem chàng quản gia của tôi nhanh,tai phim chàng quản gia của tôi,take care of the young lady,xem phim take care of the young lady,download take care of the young lady,xem online take care of the young lady hd,xem take care of the young lady nhanh,tai phim take care of the young lady,kang hye na,suh dong chan,lee tae yoon