Trinh Thám Mờ Ám - Romantic Detective Việt Sub (2018)RSS Trinh Thám Mờ Ám - Romantic Detective Việt Sub (2018)
Trinh Thám Mờ Ám - Romantic Detective
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời kỳ dân quốc, hiệu trưởng trường đại học Thánh Thành chết một cách bí ẩn, tổ trinh thám nhỏ bao gồm cô gái bạo lực Trần Hi (Diệp Thanh), công tử lêu lổng nhưng rất có năng lực suy luận Bùi Nham (Nhiễm Húc), Anh Tuấn con trai thị trưởng (Diêu Nhất Kỳ) cùng với bát quái cung gia truyền, Cung Tử (Hình Ân) được thành lập để phối hợp điều tra án mạng.
Trở Về Nhà Back To Home

Trở Về Nhà Back To HomeThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/18)

Tất Quốc Kiến và Nam Nguyệt Lễ là bạn thanh mai trúc mã từ thuở nhỏ, sau đó Tất Quốc Kiến rời khỏi thôn Nguyệt sang Canada sinh sống. Khi cả hai lớn lên, ông nội của Tất Quốc Kiến, cũng là thôn trưởng của Thôn Nguyệt qua đời.

Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame Antoine.Diễn Viên: Han Ye Seul,Sung Joon,Jung Jin Woon,Lee Joo Hyung

Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame AntoineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện của các chuyên gia tâm lý, nội dung phim hướng đến việc chữa lành những vết thương ở sâu trong trái tim con người. Han Ye Seul và Sung Joon được mời đóng vai chính. Cả hai diễn viên đang tích cực xem xét kịch bản. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch của "The Future Choice" và "The King 2 Hearts".

Xin Hãy Yêu Em Kẻ Vô Dụng Này Please Love Me: Dame Na Watashi Ni Koishite Kudasai.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Dean Fujioka,Miura Shohei,Nonami Maho

Xin Hãy Yêu Em Kẻ Vô Dụng Này Please Love Me: Dame Na Watashi Ni Koishite KudasaiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

chuyển thể từ bộ manga cùng tên kể về Shibata Michiko, một cô gái thất nghiệp, đã dành hết tình yêu cho một anh chàng ít tuổi hơn mình. Để làm anh ta vừa lòng, cô sẵn sàng hi sinh bản thân để mua cho người yêu nhiều quần áo và phụ kiện đắt tiền. Kể từ khi bị đuổi việc, cô luôn phải tìm một công việc mới nếu không muốn bị chết đói và đánh mất người yêu trẻ tuổi của mình.

Công Chúa Ngổ Ngáo: Người Đẹp Ngủ Trong Rừng My Sassy Princess: Wake Up, Sleeping Beauty.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Dean Fujioka,Miura Shohei,Nonami Maho

Công Chúa Ngổ Ngáo: Người Đẹp Ngủ Trong Rừng My Sassy Princess: Wake Up, Sleeping BeautyViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/10)

Tái hiện lại câu chuyện cổ tích “Người đẹp ngủ trong rừng” trong xã hội hiện đại. Aurora thời đại mới là một cô nàng nóng bỏng, phóng khoáng và táo bạo. Cô lên đường với sự tự tin vì biết rằng dù có chuyện gì xảy ra thì chàng hoàng tử cưỡi bạch mã sẽ luôn đến cứu cô.

Unknown2019-04-22 18:34:40

Trinh Thám Mờ Ám - Romantic Detective Việt Sub (2018)

thời kỳ dân quốc hiệu trưởng trường đại học thánh thành chết một cách bí ẩn tổ trinh thám nhỏ bao gồm cô gái bạo lực trần hi diệp thanh công tử lêu lổng nhưng rất có năng lực suy luận bùi nham nhiễm húc anh tuấn con trai thị trưởng diêu nhất kỳ cùng với bát quái cung gia truyền cung tử hình ân được thành lập để phối hợp điều tra án mạngtrinh thám mờ ám,xem phim trinh thám mờ ám,download trinh thám mờ ám,xem online trinh thám mờ ám hd,xem trinh thám mờ ám nhanh,tai phim trinh thám mờ ám,romantic detective,xem phim romantic detective,download romantic detective,xem online romantic detective hd,xem romantic detective nhanh,tai phim romantic detective