Mẹ Ơi! Bố Đâu Rồi? Making Family.Diễn Viên: Michael Hui,Ricky Hui,Sylvia Chang

Mẹ Ơi! Bố Đâu Rồi? Making FamilyThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về bà mẹ độc thân Ko Mi Yeon và cậu con trai của mình. Trong phim Ko Mi Yeon vì rất muốn có con nhưng lại không muốn lập gia đình cô đã quyết định sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo, nhưng khi cậu bé lớn lên cậu đã quyết định định tìm bố cho mình và cậu đã gặp được một anh chàng đẹp trai, thành đạt và cậu đã quyết định kết hợp người đàn ông này với mẹ của mình.

Siêu Nhân Cùi Bắp Super.Diễn Viên: Rainn Wilson,Ellen Page,Liv Tyler

Siêu Nhân Cùi Bắp SuperViệt Sub Năm: 2010

sau khi vợ của mình bỏ đi với một gã buôn thuốc phiện, Frank một người đàn ông bình thường đã trở thành Crimson Bolt-một siêu nhân không có siêu năng lực để chiến đấu với tội phạm, giải cứu vợ mình ra khỏi vòng xoáy của gã. Trong phim hay này, Libby một cô gái trẻ làm việc ở cửa hàng bán truyện, người đã giúp Frank thiết kế bộ trang phục siêu nhân, cùng tham gia với Frank trong công việc nguy hiểm này.

Gia Đình Nhà Stone The Family Stone.Diễn Viên: Rainn Wilson,Ellen Page,Liv Tyler

Gia Đình Nhà Stone The Family StoneViệt Sub Năm: 2005

Là bộ phim thích hợp cho các “đại gia đình”, The Family Stone xoay quanh câu chuyện về gia đình Stone vào dịp lễ Giáng sinh. Khi người con cả của gia đình đưa người yêu về ra mắt, thay vì tâm trạng háo hức chờ đợi ban đầu, người nhà Stone lại tỏ ra khó chịu, cáu bẳn.

Quản Lý Đại Tài The Midas Touch.Diễn Viên: Vincy Chan,Stephanie Che,Hei,Yi Cheng,Chi,Chin Cheung,Hins Cheung,Kai,Chung Cheung

Quản Lý Đại Tài The Midas TouchViệt Sub Năm: 2013

Được biết đến với vẻ đẹp trẻ trung, trong sáng, mỹ nữ Thái Trác Nghiên đã có sự lột xác thú vị trong The Midas Touch khi hóa thân thành “bà bầu” nổi tiếng nhất nhì Hồng Kông. Nắm trong tay những ngôi sao hàng đầu xứ Cảng thơm, cô Tôn (Thái Trác Nghiên) nổi tiếng bởi sự sắc sảo, ham tiền, “cành cao” và hết sức hà khắc.

Xem Phim Chẳng Ai Ngốc Cả - Nobodys Fool Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ được ra tù và đoàn tụ với em gái phát hiện ra cô đang có mối quan hệ trực tuyến với một người đàn ông có thể đang trêu chọc côchẳng ai ngốc cả,xem phim chẳng ai ngốc cả,download chẳng ai ngốc cả,xem online chẳng ai ngốc cả hd,xem chẳng ai ngốc cả nhanh,tai phim chẳng ai ngốc cả,nobodys fool,xem phim nobodys fool,download nobodys fool,xem online nobodys fool hd,xem nobodys fool nhanh,tai phim nobodys fool