Mẹ Ơi! Bố Đâu Rồi? - Making Family Thuyết Minh (2016)RSS Mẹ Ơi! Bố Đâu Rồi? - Making Family Thuyết Minh (2016)
Mẹ Ơi! Bố Đâu Rồi? - Making Family
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về bà mẹ độc thân Ko Mi Yeon và cậu con trai của mình. Trong phim Ko Mi Yeon vì rất muốn có con nhưng lại không muốn lập gia đình cô đã quyết định sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo, nhưng khi cậu bé lớn lên cậu đã quyết định định tìm bố cho mình và cậu đã gặp được một anh chàng đẹp trai, thành đạt và cậu đã quyết định kết hợp người đàn ông này với mẹ của mình.
Chuyến Đi Của Những Cô Gái Girls Trip.Diễn Viên: Jada Pinkett Smith,Mike Colter,Tiffany Haddish,Queen Latifah,Larenz Tate

Chuyến Đi Của Những Cô Gái Girls TripViệt Sub Năm: 2017

Khi bốn người bạn thời thơ ấu - Regina Hall, Queen Latifah, Jada Pinkett Smith và Tiffany Haddish - du lịch đến New Orleans để tham dự Liên hoan Essence hàng năm, họ gặp nhau và tình chị em đã được thắp lại cùng với sự hoang dã, những vũ điệu, rượu vang, và sự lãng mạn..

Anh Hùng Của Tôi My Hero.Diễn Viên: Châu Tinh Trì

Anh Hùng Của Tôi My HeroThuyết Minh Năm: 1990

Sing rất thích đọc truyện tranh và thường mơ mộng trở thành một ông trùm và nổi tiếng. Bởi tai nạn, ông trở thành một tín đồ của Wai, một nhà lãnh đạo băng nhóm, và làm cho một người bạn của con trai nuôi của Wai, Chun. Các loạt những thành công của Sing và khinh miệt giống Chun Wai trong trái tim của. Wai có kế hoạch để loại bỏ chúng để mở đường cho con trai mình để thành công cho doanh nghiệp của riêng mình. Tuy nhiên, con trai của mình giết chết anh ta.

Trà Lầu Long Phụng Lung Fung Restaurant.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Max Moki,Ellen Chan,Charine Chan,Ngô Mẫn Đạt

Trà Lầu Long Phụng Lung Fung RestaurantThuyết Minh Năm: 1990

Long sau khi ra tù dự tính sẽ rửa tay làm lại cuộc đời nhưng thân đã làm người trong giang hồ thì có chết cũng không gột sạch được. Sau cái chết của chú Kiên, người anh em thân thiết với mình, Long đã tụ họp anh em đi trả thù cho cho chú Kiên.

Cảnh Viên Và Chú Rể He Is My Enemy.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Lý Tụ Hiền

Cảnh Viên Và Chú Rể He Is My EnemyThuyết Minh Năm: 1992

Một sĩ quan cảnh sát cố gắng để bắt một kẻ giết người nối tiếp đi kèm với một kế hoạch duy nhất để bẫy anh ta. Ông thông báo rằng một nhỏ thời gian kẻ gian là nhân chứng duy nhất để những kẻ giết người tội phạm mới nhất. Các kẻ lừa đảo và mẹ phải di chuyển với cảnh sát, tạo thành một gia đình điên.

Unknown2020-08-14 15:10:47

Mẹ Ơi! Bố Đâu Rồi? - Making Family Thuyết Minh (2016)

câu chuyện về bà mẹ độc thân ko mi yeon và cậu con trai của mình trong phim ko mi yeon vì rất muốn có con nhưng lại không muốn lập gia đình cô đã quyết định sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo nhưng khi cậu bé lớn lên cậu đã quyết định định tìm bố cho mình và cậu đã gặp được một anh chàng đẹp trai thành đạt và cậu đã quyết định kết hợp người đàn ông này với mẹ của mìnhmẹ ơi bố đâu rồi,xem phim mẹ ơi bố đâu rồi,download mẹ ơi bố đâu rồi,xem online mẹ ơi bố đâu rồi hd,xem mẹ ơi bố đâu rồi nhanh,tai phim mẹ ơi bố đâu rồi,making family,xem phim making family,download making family,xem online making family hd,xem making family nhanh,tai phim making family