Quản Lý Đại Tài - The Midas Touch Việt Sub (2013)RSS Quản Lý Đại Tài - The Midas Touch Việt Sub (2013)
Quản Lý Đại Tài - The Midas Touch
Diễn viên: Vincy Chan, Stephanie Che, Hei, Yi Cheng, Chi, Chin Cheung, Hins Cheung, Kai, Chung Cheung
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được biết đến với vẻ đẹp trẻ trung, trong sáng, mỹ nữ Thái Trác Nghiên đã có sự lột xác thú vị trong The Midas Touch khi hóa thân thành “bà bầu” nổi tiếng nhất nhì Hồng Kông. Nắm trong tay những ngôi sao hàng đầu xứ Cảng thơm, cô Tôn (Thái Trác Nghiên) nổi tiếng bởi sự sắc sảo, ham tiền, “cành cao” và hết sức hà khắc.
Chú Gấu Ted 2 Ted 2

Chú Gấu Ted 2 Ted 2Thuyết Minh Năm: 2015

Chú Gấu Ted 2 kể về một cậu bé tên John đã ước một điều ước vào sinh nhật 6 tuổi của mình rằng chú gấu bông Ted của mình có thể nói chuyện và đi lại như con người, và điều ước đã thành hiện thực tên tuổi của John và Ted nổi tiếng khắp Thế Giới, đến khi John trưởng thành Ted cảm thấy mình dần dần xa lạ với John vì sư xuất hiện của bạn gái anh, thế nhưng đó vẫn không thể thay thế được tình bạn lâu năm của cả hai người.

Học Viện Cảnh Sát Police Academy.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Kim Cattrall,Gw Bailey

Học Viện Cảnh Sát Police AcademyThuyết Minh Năm: 1984

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984.Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới : sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao.

Thiên Thần Bậc Một Angel A.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Rie Rasmussen,Gilbert Melki,Serge Riaboukine,Akim Chir,Eric Balliet,Loïc Pora,Venus

Thiên Thần Bậc Một Angel AViệt Sub Năm: 2005

Một thiên thần xinh đẹp được phân công xuống hạ giới để giúp một anh chàng mạt vận đang định tự tử tại một cây cầu trên sông Seine, Paris. Điều đặc biệt tuy được sản xuất năm 2005 nhưng nó là dạng phim đen trắng.

Unknown2020-11-19 14:11:12

Quản Lý Đại Tài - The Midas Touch Việt Sub (2013)

được biết đến với vẻ đẹp trẻ trung trong sáng mỹ nữ thái trác nghiên đã có sự lột xác thú vị trong the midas touch khi hóa thân thành “bà bầu” nổi tiếng nhất nhì hồng kông nắm trong tay những ngôi sao hàng đầu xứ cảng thơm cô tôn thái trác nghiên nổi tiếng bởi sự sắc sảo ham tiền “cành cao” và hết sức hà khắcquản lý đại tài,xem phim quản lý đại tài,download quản lý đại tài,xem online quản lý đại tài hd,xem quản lý đại tài nhanh,tai phim quản lý đại tài,the midas touch,xem phim the midas touch,download the midas touch,xem online the midas touch hd,xem the midas touch nhanh,tai phim the midas touch,vincy chan,stephanie che,hei,yi cheng,chi,chin cheung,hins cheung,kai,chung cheung