Thiên Thần Bậc Một - Angel A Việt Sub (2005)RSS Thiên Thần Bậc Một - Angel A Việt Sub (2005)
Thiên Thần Bậc Một - Angel A
Diễn viên: Jamel Debbouze, Rie Rasmussen, Gilbert Melki, Serge Riaboukine, Akim Chir, Eric Balliet, Loïc Pora, Venus
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thiên thần xinh đẹp được phân công xuống hạ giới để giúp một anh chàng mạt vận đang định tự tử tại một cây cầu trên sông Seine, Paris. Điều đặc biệt tuy được sản xuất năm 2005 nhưng nó là dạng phim đen trắng.
Quý Cô Lừa Đảo The Hustle.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rebel Wilson,Tim Blake Nelson

Quý Cô Lừa Đảo The HustleThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện của 2 cô nàng lừa đảo, nàng nghệ sĩ lừa đảo “hạng xoàng” và tay chuyên nghiệp với những phi vụ và con mồi đắt giá. Cả hai cùng hợp tác để khiến những gã đàn ông tồi tệ “chạy biến” khỏi số tiền của chính họ.

Cớm Học Đường 21 Jump Street.Diễn Viên: Phil Lord,Chris Miller

Cớm Học Đường 21 Jump StreetThuyết Minh Năm: 2012

21 Jump Street kể về 2 chàng sinh viên sau khi tốt nghiệp, hai anh chàng đã quyết định gia nhập vào lực lượng cảnh sát. Sau khi gia nhập đội ngũ cảnh sát, hai anh được phân công đi dạo quanh khu phố 21 để truy bắt tội phạm buôn bán ma túy... Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên, hai chàng cảnh sát quậy phá này được giao cho 1 nhiệm vụ quan trọng hơn nữa, đó chính là giả dạng thành hai sinh viên luồn trong trường học để điều tra các vụ mua bán ma túy đang liên tục diễn ra ở trường. Từ đó các

Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In Me.Diễn Viên: Jin Young,Park Sung,Woong,Ra Mi,Ran,Lee Soo,Min

Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In MeThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện hoán đổi linh hồn giữa cậu học sinh trung học Dong-hyun (Jin Young) và tay xã hội đen máu mặt Pan-soo (Park Sung-woong). Sau một tai nạn bất ngờ, linh hồn của ông chú trung niên Pan-soo tỉnh lại trong thân hình của Dong-hyun. Với thân phận mới, Pan-soo đã quyết định tìm hiểu nguyên nhân của vụ tráo đổi kỳ lạ này, bắt đầu từ vụ tai nạn khiến Dong-hyun rơi từ trên tầng cao xuống.

Unknown2014-07-24 10:33:41

Thiên Thần Bậc Một - Angel A Việt Sub (2005)

một thiên thần xinh đẹp được phân công xuống hạ giới để giúp một anh chàng mạt vận đang định tự tử tại một cây cầu trên sông seine paris điều đặc biệt tuy được sản xuất năm 2005 nhưng nó là dạng phim đen trắngthiên thần bậc một,xem phim thiên thần bậc một,download thiên thần bậc một,xem online thiên thần bậc một hd,xem thiên thần bậc một nhanh,tai phim thiên thần bậc một,angel a,xem phim angel a,download angel a,xem online angel a hd,xem angel a nhanh,tai phim angel a,jamel debbouze,rie rasmussen,gilbert melki,serge riaboukine,akim chir,eric balliet,loïc pora,venus boone,laurent jumeaucourt