Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 Sing My Song Season 2.Diễn Viên: Vũ Tuyền,Thái Kiện Nhã,Châu Hoa Kiện,Lưu Hoan

Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 Sing My Song Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 0/??)

Một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, không còn quy tụ những ngôi sao là những người sáng tác nhạc, do chính công ty Ngôi sao sáng tự sáng chế, không mua bản quyền của bất kỳ quốc gia nào. Chương trình sẽ không tập trung điểm nhấn vào các ca sỹ mà tập trung vào bài hát cùng những câu chuyện phía sau việc sáng tác bài hát đó.

Nữ Thợ Lặn Amachan.Diễn Viên: Vũ Tuyền,Thái Kiện Nhã,Châu Hoa Kiện,Lưu Hoan

Nữ Thợ Lặn AmachanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 0/12)

Amano Aki, một nữ sinh trung từ Tokyo chuyển đến Sanriku ở khu vực Tohoku để trở thành một nữ thợ lặn. Cô ước mơ thành một thần tượng Nhật Bản khi ở Tokyo nhưng cuối cùng cô cũng trở lại Tohoku để giúp khôi phục khu vực này sau Động đất và sóng thần Tōhoku 2011.

Urutoraman Ultraman Original.Diễn Viên: Vũ Tuyền,Thái Kiện Nhã,Châu Hoa Kiện,Lưu Hoan

Urutoraman Ultraman OriginalViệt Sub Năm: 1966 (Tập 0/39)

Ultraman (ウ ル ト ラ マ ン Urutoraman?), Còn được gọi là "Ultraman Original (初 代 ウ ル ト ラ マ ン Shodai Urutoraman?)", Original (初 代 Shodai?) Hay Man (マ ン Man?). Ultraman bảo vệ trái đất khỏi người ngoài hành tinh và quái vật cho đến khi bị gọi về sau trận đấu với Zetton. Ông là một trong năm thành viên đầu tiên của dòng Ultra Brothers. Ông được biết một cách không chính xác với tên Ultraman Hayata.

High & Low Season 2 The Story Of Sword.Diễn Viên: Vũ Tuyền,Thái Kiện Nhã,Châu Hoa Kiện,Lưu Hoan

High & Low Season 2 The Story Of SwordViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/10)

Sau tất cả những gì diễn ra ở phần phim trước, mọi thứ lúc này đây vẫn chìm ngập trong lo âu. Liên Minh Sannou tuyên bố giải thể!? Noboru bị tai nạn bất ngờ, tính mạng không rõ ra sao!? Tập đoàn Iemura / Cửu Long Hội vẫn đang ngày đêm âm mưu thôn tính khu vực S.W.O.R.D.

Xem Phim Chân Trời Mới Phần 6 - Terrace House: Opening New Doors Season 6 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần 6 tiếp tục với một nhóm bạn trẻ – gồm một đầu bếp một vận động viên trượt tuyết và một vận động viên khúc côn cầu – cùng tụ họp trong khu rừng karuizawa khi theo đuổi giấc mơ của mìnhchân trời mới phần 6,xem phim chân trời mới phần 6,download chân trời mới phần 6,xem online chân trời mới phần 6 hd,xem chân trời mới phần 6 nhanh,tai phim chân trời mới phần 6,terrace house,opening new doors season 6,xem phim terrace house,opening new doors season 6,download terrace house,opening new doors season 6,xem online terrace house,opening new doors season 6 hd,xem terrace house,opening new doors season 6 nhanh,tai phim terrace house,opening new doors season 6