Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 - Sing My Song Season 2 Việt Sub (2015)RSS Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 - Sing My Song Season 2 Việt Sub (2015)
Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 - Sing My Song Season 2
Diễn viên: Vũ Tuyền, Thái Kiện Nhã, Châu Hoa Kiện, Lưu Hoan
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, không còn quy tụ những ngôi sao là những người sáng tác nhạc, do chính công ty Ngôi sao sáng tự sáng chế, không mua bản quyền của bất kỳ quốc gia nào. Chương trình sẽ không tập trung điểm nhấn vào các ca sỹ mà tập trung vào bài hát cùng những câu chuyện phía sau việc sáng tác bài hát đó.
Kamen Rider Geats Kamen Raidā Gītsu

Kamen Rider Geats Kamen Raidā GītsuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/49)

Desire Grand Prix là một trò chơi nhằm bảo vệ sự bình yên của thành phố khỏi sự đe dọa của kẻ thù bí ẩn "Jyamato", không rõ nguồn gốc và mục đích. Mỗi người tham gia đều hóa thân thành Kamen Rider và cạnh tranh để giành chiến thắng trong trò chơi bằng cách đánh bại kẻ thù và cứu người.

Cuộc Đời Sự Nghiệp Hoàng Đế Napoleon

Cuộc Đời Sự Nghiệp Hoàng Đế NapoleonViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/2)

Napoleon là một người lính dũng cảm, một hoàng đế mạnh mẽ, một người tình tuyệt vời và là một chính khách sáng suốt. Napoléon được sinh ra ở Ajaccio thuộc Corsica, trong một gia đình thuộc dòng dõi quý tộc Genoa (Ý). Ông được đào tạo thành một sỹ quan pháo binh ở Pháp.

Unknown2015-07-14 16:16:10

Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 - Sing My Song Season 2 Việt Sub (2015)

một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc không còn quy tụ những ngôi sao là những người sáng tác nhạc do chính công ty ngôi sao sáng tự sáng chế không mua bản quyền của bất kỳ quốc gia nào chương trình sẽ không tập trung điểm nhấn vào các ca sỹ mà tập trung vào bài hát cùng những câu chuyện phía sau việc sáng tác bài hát đóbài hát hay trung quốc mùa thứ 2,xem phim bài hát hay trung quốc mùa thứ 2,download bài hát hay trung quốc mùa thứ 2,xem online bài hát hay trung quốc mùa thứ 2 hd,xem bài hát hay trung quốc mùa thứ 2 nhanh,tai phim bài hát hay trung quốc mùa thứ 2,sing my song season 2,xem phim sing my song season 2,download sing my song season 2,xem online sing my song season 2 hd,xem sing my song season 2 nhanh,tai phim sing my song season 2,vũ tuyền,thái kiện nhã,châu hoa kiện,lưu hoan