Nàng Serena Serena.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Rhys Ifans

Nàng Serena SerenaViệt Sub Năm: 2014

Serena là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ron Rash, ra mắt trong năm 2008. Lấy bối cảnh thập niên 1930 - cũng là thời kỳ nước Mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái - Serena xoay quanh một đôi vợ chồng mới kết hôn và chuyển tới vùng Bắc Carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗ.

Hồi Ức Paris Paris Is Us.Diễn Viên: Jonathan Gordon,Jason Ralph,Haaz Sleiman

Hồi Ức Paris Paris Is UsViệt Sub Năm: 2019

Anna lỡ chuyến bay mà lẽ ra cô phải đi tìm Greg ở Barcelona. Máy bay gặp sự cố. Bị cuốn vào đỉnh điểm của một cái chết đã tránh được trong gang tấc, cô rời xa thực tế và hiện tại. Khi cặp đôi chia tay, Paris trở thành tấm gương cho sự đau khổ của anh.

Xem Phim Chân Đất - Barefoot Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jay wheeler một người lau dọn ở bệnh viện tâm thần tình cờ gặp và cứu daisy kensington một bệnh nhân tâm thần từng bị nhốt từ nhỏ tới lớn nhưng rất ngây thơ trong sáng trong lúc bí tiền anh đã đưa daisy về nhà ra mắt trong đám cưới của em trai với hi vọng bố anh sẽ vui và giúp đỡ anh chuyện tiền bạc kế hoạch đó liệu sẽ đi đến đâu khi gia đình anh biết chuyện…chân đất,xem phim chân đất,download chân đất,xem online chân đất hd,xem chân đất nhanh,tai phim chân đất,barefoot,xem phim barefoot,download barefoot,xem online barefoot hd,xem barefoot nhanh,tai phim barefoot,evan rachel wood,scott speedman,jk simmons