Tôi Đã Giết Mẹ Tôi - I Killed My Mother Việt Sub (2017)RSS Tôi Đã Giết Mẹ Tôi - I Killed My Mother Việt Sub (2017)
Tôi Đã Giết Mẹ Tôi - I Killed My Mother
Diễn viên: François Arnaud, Anne Dorval, Xavier Dolan
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Killed My Mother là tác phẩm đầu tay của thần đồng điện ảnh người Canada Xavier Dolan. Phim được trình chiếu tại liên hoan phim Cannes năm 2009 khi anh mới chỉ 20 tuổi.
Ký Ức Đau Thương Sibyl

Ký Ức Đau Thương SibylViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của nhân vật chính là Sibyl, một cô gái đáng thương có vẻ ngoài xinh đẹp và mồ côi cha mẹ từ khi còn nhỏ. Từ một nhà tâm lý học đang có sự nghiệp ổn định nhưng với những kí ức tuổi thơ mà Sibyl đã bị ràng buộc vào đã khiến cho cô quyết định trở thành một nhà văn viết về cuộc đời của mình

Người Mà Tôi Yêu The One I Love.Diễn Viên: Mark Duplass,Elisabeth Moss,Ted Danson

Người Mà Tôi Yêu The One I LoveViệt Sub Năm: 2014

kể về một cặp vợ chồng đấu tranh với một cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ, họ cố gắng vùng vẫy với hy vọng tìm ra một lối thoát tốt hơn nhưng lại không nghĩ đến lối thoát đơn giản nhất là hãy im lặng và cho nhau một cơ hội mới.

Bí Ẩn Cung Trăng The Secret Of Moonacre.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Dakota Blue Richards,Tim Curry

Bí Ẩn Cung Trăng The Secret Of MoonacreThuyết Minh Năm: 2008

Khi cha cô bé 13 tuổi Maria Merryweather qua đời, để lại Maria một mình mồ côi và vô gia cư, cô bé buộc phải từ bỏ cuộc sống vương giả ở London để đến sống với Ngài Benjamin, một ông chú lập dị mà thậm chí cô bé còn chưa bao giờ nghe đến, tại lâu đài Cung Trăng. Chẳng bao lâu sau Maria phát hiện ra cô bé đang sống trong một thế giới ánh trăng đổ nát cùng với gia đình De Noir.

Unknown2017-11-12 01:23:59

Tôi Đã Giết Mẹ Tôi - I Killed My Mother Việt Sub (2017)

killed my mother là tác phẩm đầu tay của thần đồng điện ảnh người canada xavier dolan phim được trình chiếu tại liên hoan phim cannes năm 2009 khi anh mới chỉ 20 tuổitôi đã giết mẹ tôi,xem phim tôi đã giết mẹ tôi,download tôi đã giết mẹ tôi,xem online tôi đã giết mẹ tôi hd,xem tôi đã giết mẹ tôi nhanh,tai phim tôi đã giết mẹ tôi,i killed my mother,xem phim i killed my mother,download i killed my mother,xem online i killed my mother hd,xem i killed my mother nhanh,tai phim i killed my mother,françois arnaud,anne dorval,xavier dolan