Người Mà Tôi Yêu - The One I Love Việt Sub (2014)RSS Người Mà Tôi Yêu - The One I Love Việt Sub (2014)
Người Mà Tôi Yêu - The One I Love
Diễn viên: Mark Duplass, Elisabeth Moss, Ted Danson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cặp vợ chồng đấu tranh với một cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ, họ cố gắng vùng vẫy với hy vọng tìm ra một lối thoát tốt hơn nhưng lại không nghĩ đến lối thoát đơn giản nhất là hãy im lặng và cho nhau một cơ hội mới.
Giấc Mơ Mỹ New York New York.Diễn Viên: Stephanie Carlisle,Samantha Rivers Cole,Kaitlin De Santis

Giấc Mơ Mỹ New York New YorkViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về Lộ Đồ và Nguyễn Ngọc Quyên họ là đồng hương nhưng không may bị lạc đường ở New York - Mỹ, phim New York New York khi đến nơi đất khách quê người họ liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ xảy ra, chính vì những tình cảnh này mà cả hai mới ngộ ra được ý nghĩa thật sự trong cuộc sống này là gì.

Người Chết Hành Động Dead Man Walking.Diễn Viên: Susan Sarandon,Sean Penn,Robert Prosky

Người Chết Hành Động Dead Man WalkingViệt Sub Năm: 1995

Ở xứ đạo St. Thomas, ai cũng biết sơ Helen Prejean, người dẫn đầu phong trào phản đối án tử hình. Một hôm, sơ nhận được một lá thư của Matthew Poncelet - kẻ sắp phải lên giá treo cổ vì tội giết người. Hắn đang bị giam tại một nhà tù bang New Orleans. Trong thư, tử tội cầu xin Helen làm cố vấn tinh thần và tác động tới chính quyền để hắn được giảm án.Matthew bị bắt và khép vào tội sát nhân sau khi cảnh sát tìm thấy một đôi trai gái bị giết chết một cách dã man trong một bìa rừng 6 năm về trước.

Unknown2019-05-17 08:30:12

Người Mà Tôi Yêu - The One I Love Việt Sub (2014)

kể về một cặp vợ chồng đấu tranh với một cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ họ cố gắng vùng vẫy với hy vọng tìm ra một lối thoát tốt hơn nhưng lại không nghĩ đến lối thoát đơn giản nhất là hãy im lặng và cho nhau một cơ hội mớingười mà tôi yêu,xem phim người mà tôi yêu,download người mà tôi yêu,xem online người mà tôi yêu hd,xem người mà tôi yêu nhanh,tai phim người mà tôi yêu,the one i love,xem phim the one i love,download the one i love,xem online the one i love hd,xem the one i love nhanh,tai phim the one i love,mark duplass,elisabeth moss,ted danson