Tình Huynh Đệ Blood Brothers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Ngọc Hữu,Miêu Kiều Vỹ

Tình Huynh Đệ Blood BrothersViệt Sub Năm: 2004

Đại ca Hồng Nhân Tựu (Lưu Đức Hòa) sau bao năm lăn lộn trong giới giang hồ, nay muốn rửa tay gác kiếm. Cùng lúc đó, vợ anh sinh cho anh một đứa con trai khiến quyết tâm rời bỏ giang hồ của Hồng Nhân Tựu càng mạnh mẽ.

Công Bằng Equity.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Ngọc Hữu,Miêu Kiều Vỹ

Công Bằng EquityViệt Sub Năm: 2016

Naomi Bishop là một chuyên gia đầu tư ở ngân hàng quyết tâm phải tẩy sạch một vết ố trong sự nghiệp của cô để lấy lại danh tiếng lẫy lừng như trước kia. Đó quả thật là một thách thức trong ngành tài chính mà phái mạnh dường như là kẻ thống trị. Khi Naomi động viên cô nên chuyển tới quản lý bộ phận công nghệ IPO mới đang phát triển

Con Đường Ma Túy Sugar Hill.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Con Đường Ma Túy Sugar HillViệt Sub Năm: 1993

Sugar Hill là bộ phim truyền hình với nhiều tình tiết hấp dẫn được đạo diễn bởi Leon Ichaso. Tác phẩm là quá trình hồi tưởng liên quan đến anh em Skuggs bao gồm cái chết vì sử dụng ma túy quá liều của mẹ Ella và vụ nổ súng liều chết của ông nhạc sĩ Arthur Romello. Roemello là thiếu niên trả thù cho cha bằng cách bắn và giết chết Sal Marconi, đối tác kinh doanh của Gus.

Ràng Buộc Gaslight.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 1944

Tác phẩm điện ảnh Gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn George Cukor. Bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của Mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944. Nội dung của tác phẩm phim Gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phối.

Xem Phim Chạm Trán Mafia - Stray Bullets Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng ash rủ cậu bạn thân connor cùng thực hiện nhiệm vụ đến nơi hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật khi kẻ truy đuổi xuất hiện mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểmchạm trán mafia,xem phim chạm trán mafia,download chạm trán mafia,xem online chạm trán mafia hd,xem chạm trán mafia nhanh,tai phim chạm trán mafia,stray bullets,xem phim stray bullets,download stray bullets,xem online stray bullets hd,xem stray bullets nhanh,tai phim stray bullets,larry fessenden,james le gros,john speredakos