Ràng Buộc - Gaslight Việt Sub (1944)RSS Ràng Buộc - Gaslight Việt Sub (1944)
Ràng Buộc - Gaslight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1944
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm điện ảnh Gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn George Cukor. Bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của Mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944. Nội dung của tác phẩm phim Gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phối.
Những Tay Bố Già The Mobfathers.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Những Tay Bố Già The MobfathersThuyết Minh Năm: 2016

Cứ ba năm, năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm. Mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình, và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm. Với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình, những gì sẽ được kết quả?

Công Ty The Firm.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Công Ty The FirmViệt Sub Năm: 1993

Một luật sư trẻ vào làm việc tại một công ty luật có uy tín và phát hiện những bí mật kinh hoàng ẩn chứa đằng sau vỏ bọc hào nhoáng của công ty này.

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil Action.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil ActionViệt Sub Năm: 1998

Jan Schlichtmann là một luật sư riêng, người làm giàu bằng cách hoàn thành tốt công việc. Anh khiến cho bồi thẩm đoàn đồng cảm với khách hàng của mình và tất nhiên khách hàng tìm được cách dàn xếp ổn thỏa cũng như nhận được sự khoan hồng từ pháp luật.

Giữa Những Đại Dương Submergence.Diễn Viên: James Mcavoy,Alicia Vikander,Alexander Siddig,Jannik Schüm,Reda Kateb

Giữa Những Đại Dương SubmergenceViệt Sub Năm: 2018

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lãng mạn nhưng không kém phần hiện thực, tàn khốc, “Giữa Những Đại Dương” được kể thông qua kí ức của James, chàng điệp viên người Anh đang bị bọn khủng bố giam giữ và tra tấn; và Danielle, nữ khoa học gia đang lặn hàng nghìn mét dưới đáy biển cho công việc nghiên cứu của mình

Ngôi Nhà Quái Dị Crooked House.Diễn Viên: Max Irons,Christina Hendricks,Gillian Anderson,Glenn Close,Stefanie Martini

Ngôi Nhà Quái Dị Crooked HouseViệt Sub Năm: 2017

tác phẩm mà Christie tâm đắc nhất, sử dụng bài đồng dao trẻ con như trong And Then There Were None, tuy nhiên lần này bài đồng dao chỉ được sử dụng làm nền. Vẫn phong cách dẫn dắt đậm chất Agatha Christie, khiến người xem không thể nào đoán được hung thủ là ai và tạo sự bất ngờ ở đoạn kết!

Unknown2020-05-26 14:42:17

Ràng Buộc - Gaslight Việt Sub (1944)

tác phẩm điện ảnh gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn george cukor bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944 nội dung của tác phẩm phim gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phốiràng buộc,xem phim ràng buộc,download ràng buộc,xem online ràng buộc hd,xem ràng buộc nhanh,tai phim ràng buộc,gaslight,xem phim gaslight,download gaslight,xem online gaslight hd,xem gaslight nhanh,tai phim gaslight