Tam Thành Ký A Tale Of Three Cities.Diễn Viên: Boran Jing,Miroslav Karel,Ching Wan Lau

Tam Thành Ký A Tale Of Three CitiesThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh vào những năm 30 của thế kỷ trước, nói về chuyện tình trắc trở trong thời kỳ loạn lạc, sinh ly tử biệt. người đàn ông mạnh mẽ, hiền lành Trần Chí Bình – cha Thành Long (Lưu Thanh Vân) đã có một vợ và hai con tại Trung Quốc. Sau khi đến Hồng Kông lánh nạn, ông gặp gỡ và đem lòng yêu người phụ nữ Trần Lợi Lợi (Thang Duy).

Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này Right Now, Wrong Then.Diễn Viên: Jeong Jae Yeong,Kim Min Hee,Yoon Yeo,Jeong,Gi Ju Bong

Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này Right Now, Wrong ThenViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện, kể hai lần. Là chuyện đúng ở hiện tại, lại là sai của sau này. Phim được dàn dựng hết sức khéo léo và nhận được sự khen ngợi của khắp giới phê bình phim ảnh. Cùng một thời điểm, cũng hai con người ấy, cũng vào thời khắc ấy nhưng qua hai lần kể, câu chuyện đã khác đi rồi.

Áp Suất Biển Sâu Pressure.Diễn Viên: Danny Huston,Matthew Goode,Joe Cole

Áp Suất Biển Sâu PressureViệt Sub Năm: 2015

Bốn thợ lặn bị mắc kẹt trong một chiếc tàu khi một cơn bão quái phá hủy tàu của họ sau khi lặn xuống để sửa chữa đường ống dẫn dầu. Và sự sống ngày càng cách xa họ.

Xem Phim Cánh Cung - The Bow Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên tàu là hai con người một ông già và một cô gái trẻ làm nghề phục dịch khách lên tàu câu cá hàng ngày lão ngư lái xuồng máy vào bờ đón người có sở thích đi câu ngoài khơi xa cô gái ở lại tàu háo hức chờ đợi những ai đến từ “thế giới đất liền” người không biết sẽ nghĩ họ là hai ông cháu 10 năm trước lão già nhặt được con bé 6 tuổi đem về tàu nuôi khôn lớn đến giờ mà chẳng hề cho cô đặt chân lên bờ một lần lão dự định khi cô gái tròn 17 tuổi sẽ tổ chức hôn lễ với nàngcánh cung,xem phim cánh cung,download cánh cung,xem online cánh cung hd,xem cánh cung nhanh,tai phim cánh cung,the bow,xem phim the bow,download the bow,xem online the bow hd,xem the bow nhanh,tai phim the bow,han yeo reum,seo si jeok,jeon gook hwan