Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào - Valentine Sweety Việt Sub (2012)RSS Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào - Valentine Sweety Việt Sub (2012)
Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào - Valentine Sweety
Diễn viên: Apinya Sakuljaroensuk, Arak Amornsupasiri, Kavee Tanjararak
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được coi là phần ăn theo của bộ phim nổi tiếng năm ngoái "Bangkok Sweety". Như phần trước, bộ phim khắc họa những câu chuyện tình yêu khác nhau diễn ra trong ngày Valentine.
Nàng Gilda Gilda

Nàng Gilda GildaViệt Sub Năm: 1946

nàng Gilda, người đàn bà đẹp đến mức tất cả đàn ông trong phim đều phải khao khát. Nàng đã có chồng là Ballin Mundson (George Macready) nhưng lại rơi vào lưới tình với tay cờ bạc Johnny Farrell (Glenn Ford).

Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư Mr. Gams Victory.Diễn Viên: Beom,Su Lee,Jin,Seo Yoon,Yoo Gong

Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư Mr. Gams VictoryViệt Sub Năm: 2004

kể về những năm đầu thành lập của đội bóng chày chuyên nghiệp Hàn Quốc, và nhân vật Gam Sa-Yong tham gia đội bóng với lí do duy nhất là đội đang thiếu người một cách trầm trọng. Xuyết phim đó chình là tinh thần đồng đội, sự nỗ lực hết mình trong thể thao và ca ngợi bộ môn bóng chày được ưa chuộng tại Hàn Quốc.

Ái Tình Và Đời Sống Hôn Nhân The Flavor Of Green Tea Over Rice.Diễn Viên: Beom,Su Lee,Jin,Seo Yoon,Yoo Gong

Ái Tình Và Đời Sống Hôn Nhân The Flavor Of Green Tea Over RiceViệt Sub Năm: 1952

Qua ‘lăng kính’ nghệ thuật độc đáo, nên thơ của đạo diễn bậc thầy người Nhật Yasujirô Ozu, ái tình và đời sống hôn nhân chứa đựng không ít tầng ý nghĩa riêng biệt. Ấm áp, giản dị mà thanh tao, ‘The Flavor of Green Tea Over Rice’ là bộ phim kinh điển đáng xem với tất cả những ai trân trọng tổ ấm gia đình.

Giáng Sinh Cuối Cùng Spencer.Diễn Viên: Beom,Su Lee,Jin,Seo Yoon,Yoo Gong

Giáng Sinh Cuối Cùng SpencerThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1991, trong kỳ nghỉ Giáng sinh cùng với gia đình hoàng gia tại Dinh thự Sandringham, Diana, Vương phi xứ Wales đã đưa ra quyết định chấm dứt hôn nhân giữa mình và chồng là Charles, Thân vương xứ Wales.

Unknown2015-11-23 21:32:50

Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào - Valentine Sweety Việt Sub (2012)

được coi là phần ăn theo của bộ phim nổi tiếng năm ngoái bangkok sweety như phần trước bộ phim khắc họa những câu chuyện tình yêu khác nhau diễn ra trong ngày valentinelễ tình nhân ngọt ngào,xem phim lễ tình nhân ngọt ngào,download lễ tình nhân ngọt ngào,xem online lễ tình nhân ngọt ngào hd,xem lễ tình nhân ngọt ngào nhanh,tai phim lễ tình nhân ngọt ngào,valentine sweety,xem phim valentine sweety,download valentine sweety,xem online valentine sweety hd,xem valentine sweety nhanh,tai phim valentine sweety,apinya sakuljaroensuk,arak amornsupasiri,kavee tanjararak