Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này - Right Now, Wrong Then Việt Sub (2016)RSS Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này - Right Now, Wrong Then Việt Sub (2016)
Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này - Right Now, Wrong Then
Diễn viên: Jeong Jae Yeong, Kim Min Hee, Yoon Yeo, Jeong, Gi Ju Bong
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện, kể hai lần. Là chuyện đúng ở hiện tại, lại là sai của sau này. Phim được dàn dựng hết sức khéo léo và nhận được sự khen ngợi của khắp giới phê bình phim ảnh. Cùng một thời điểm, cũng hai con người ấy, cũng vào thời khắc ấy nhưng qua hai lần kể, câu chuyện đã khác đi rồi.
Tình Ngắn Tình Dài Fractured Follies

Tình Ngắn Tình Dài Fractured FolliesViệt Sub Năm: 1988

May (Vương Tổ Hiền), là một cô gái sinh ra với một chân ngắn hơn một inch so với người bình thường.Một ngày nọ khi cô và gia đình đang dọn dẹp siêu thị mà họ vừa mua, May bị một chiếc taxi do Joe(Châu Nhuận Phát) lái.

Chúng Ta Kết Hôn Đi Lets Get Married.Diễn Viên: Lưu Đào,Cao Viên Viên,Trần Ý Hàm,Quách Bích Đình

Chúng Ta Kết Hôn Đi Lets Get MarriedViệt Sub Năm: 2015

Hứa hẹn sẽ đem lại giây phút thư giản thật thoải mái. Phim Chúng Ta Kết Hôn Đi của đạo diễn người Trung Quốc và dàn diễn viên rất được ưa thích hiện nay như Lưu Đào, Cao Viên Viên bộ phim này mang lại nhiều tình tiết rất riêng rất đặc sắc.

Tai Trái The Left Ear.Diễn Viên: Trần Đô Linh,Âu Hào,Dương Dương,Mã Tư Thuần,Hồ Hạ,Quan Hiểu Đồng,Đoàn Bác Văn

Tai Trái The Left EarViệt Sub Năm: 2015

Chuyện phim kể về những người trẻ tuổi với tính cách số phận khác nhau và quá trình trưởng thành đau thương của họ. Trần Đô Linh vai Lý Nhị (Tiểu Nhĩ Đóa) nữ sinh cao trung – hiền lành lương thiện.

Thanh Trâm Toả Tam Thiên Love In The Kitchen.Diễn Viên: Trần Đô Linh,Âu Hào,Dương Dương,Mã Tư Thuần,Hồ Hạ,Quan Hiểu Đồng,Đoàn Bác Văn

Thanh Trâm Toả Tam Thiên Love In The KitchenViệt Sub Năm: 2023

mối tình oan gia cực kì ngọt ngào! Tam Thiên, thiếu gia họ Bạch giàu có say mê tay nghề của cô nàng đầu bếp nhà mình, nhưng cô đầu bếp xinh đẹp Thanh Trâm lại một lòng muốn rời khỏi Bạch phủ để theo đuổi ước mơ của bản thân. Tam Thiên sao có thể để cho Thanh Trâm rời Bạch phủ được.

Unknown2020-06-23 11:32:01

Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này - Right Now, Wrong Then Việt Sub (2016)

một câu chuyện kể hai lần là chuyện đúng ở hiện tại lại là sai của sau này phim được dàn dựng hết sức khéo léo và nhận được sự khen ngợi của khắp giới phê bình phim ảnh cùng một thời điểm cũng hai con người ấy cũng vào thời khắc ấy nhưng qua hai lần kể câu chuyện đã khác đi rồiđúng của hiện tại,sai của sau này,xem phim đúng của hiện tại,sai của sau này,download đúng của hiện tại,sai của sau này,xem online đúng của hiện tại,sai của sau này hd,xem đúng của hiện tại,sai của sau này nhanh,tai phim đúng của hiện tại,sai của sau này,right now,wrong then,xem phim right now,wrong then,download right now,wrong then,xem online right now,wrong then hd,xem right now,wrong then nhanh,tai phim right now,wrong then,jeong jae yeong,kim min hee,yoon yeo,jeong,gi ju bong