Quỷ Dữ Khát Máu Prowl.Diễn Viên: Ruta Gedmintas,Joshua Bowman And Perdita Weeks

Quỷ Dữ Khát Máu ProwlViệt Sub Năm: 2010

Amber ước mơ thoát khỏi sự tồn tại thị trấn nhỏ của mình và thuyết phục bạn bè của mình để đi cùng với cô ấy để tìm một căn hộ ở thành phố lớn.Khi giao thông vận tải của họ bị phá vỡ, cô và bạn bè của cô với lòng biết ơn nhận đi cùng xe ở phía sau bán.

Vùng Đất Ma Quái Ghost Land.Diễn Viên: Crystal Reed,Mylène Farmer,Anastasia Phillips

Vùng Đất Ma Quái Ghost LandThuyết Minh Năm: 2018

nói về Pauline cùng hai cô con gái Beth và Vera được thừa kế ngôi nhà cũ của người dì xấu số. Nhưng trong đêm đầu tiên dọn đến ở, một kẻ giết người lạ mặt xông vào nhà và Pauline đã phải chiến đấu để cứu con mình. Thời gian trôi đi, trong khi Beth lập gia đình và trở thành một tác giả văn học nổi tiếng chuyên thể loại kinh dị thì Vera lại bị sa lầy trong sự hoang tưởng phá hoại trong chính ngôi nhà cũ

Kho Tâm Thần Số 9 Psych 9.Diễn Viên: Cary Elwes,Sara Foster,Michael Biehn

Kho Tâm Thần Số 9 Psych 9Việt Sub Năm: 2010

Một phụ nữ trẻ với quá khứ khó khăn làm việc tại bệnh viện. Thường xuyên làm việc ca đêm một mình, cô bắt đầu dần cảm nhận một loạt các vụ giết người gần đây trong khu vực. Để khám phá sự thật, cô sẽ phải xem xét lại quá khứ đằng sau các bức tường của Psych 9. Từ đây, từng tấm rèm sự thật được buông ra và cũng là lúc cô nghẹt thở và sợ hãi với những sự thật chết người đằng sau chúng.

Từ Bóng Tối From Black.Diễn Viên: Cary Elwes,Sara Foster,Michael Biehn

Từ Bóng Tối From BlackViệt Sub Năm: 2023

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm. Cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô, khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổ.

Xem Phim Căn Gác Đẫm Máu - Loft Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm người đàn ông đã lập gia đình thuê một căn hộ loft với nhau và sử dụng nó để dành thời gian cho tình nhân của họ khi vào một ngày họ tìm thấy thi thể của một phụ nữ đã chết trong căn hộ họ bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau giết ngườicăn gác đẫm máu,xem phim căn gác đẫm máu,download căn gác đẫm máu,xem online căn gác đẫm máu hd,xem căn gác đẫm máu nhanh,tai phim căn gác đẫm máu,loft,xem phim loft,download loft,xem online loft hd,xem loft nhanh,tai phim loft,koen de bouw,filip peeters,matthias schoenaerts