Kho Tâm Thần Số 9 - Psych 9 Việt Sub (2010)RSS Kho Tâm Thần Số 9 - Psych 9 Việt Sub (2010)
Kho Tâm Thần Số 9 - Psych 9
Diễn viên: Cary Elwes, Sara Foster, Michael Biehn
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phụ nữ trẻ với quá khứ khó khăn làm việc tại bệnh viện. Thường xuyên làm việc ca đêm một mình, cô bắt đầu dần cảm nhận một loạt các vụ giết người gần đây trong khu vực. Để khám phá sự thật, cô sẽ phải xem xét lại quá khứ đằng sau các bức tường của Psych 9. Từ đây, từng tấm rèm sự thật được buông ra và cũng là lúc cô nghẹt thở và sợ hãi với những sự thật chết người đằng sau chúng.
Sát Thủ Hình Xăm Twenty8K.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Stephen Dillane,Nathalie Emmanuel

Sát Thủ Hình Xăm Twenty8KViệt Sub Năm: 2012

Một thanh niên bị bắn chết ở bên ngoài hộp đêm.Và một cô gái trẻ chết ở ngoài khu phố.Những cái chết đó khiến Deeva Jani và anh trai khám phá ra một âm mưu giết người hàng loạt.

Những Kẻ Săn Người The Horde.Diễn Viên: Vernon Wells,Matthew Willig,Costas Mandylor

Những Kẻ Săn Người The HordeViệt Sub Năm: 2016

Ngày cuối tuần, cựu quân nhân John Crenshaw cùng bạn gái và nhóm học sinh tham gia buổi chụp hình thiên nhiên trong rừng. Buổi dã ngoại biến thành nổi kinh hoàng khi họ bị một nhóm người man rợ tấn công trong đêm tối. Giữa chốn rừng sâu, John trỏ thành hy vọng duy nhất có thể cứu cả nhóm khỏi những kẻ ăn thịt người.

Người Báo Cat People.Diễn Viên: Nastassja Kinski,Malcolm Mcdowell,John Heard,Annette O’Toole

Người Báo Cat PeopleViệt Sub Năm: 1982

Loài người báo cũng như hồ ly tinh tu luyện thành người trong văn học Á Đông. Người báo không được phối giống với người mà chỉ được phối giống với nhau. Câu chuyện theo chân hai anh em Paul và Irena, hình như là hai người báo cuối cùng còn sót lại…

The Obscured Free Movies.Diễn Viên: Nastassja Kinski,Malcolm Mcdowell,John Heard,Annette O’Toole

The Obscured Free MoviesThuyết Minh Năm: 2022

một người phụ nữ mắc chứng rối loạn lưỡng cực, phải dựa vào những mảnh ký ức bị phân mảnh để giúp giải quyết vụ sát hại người yêu của mình.

Hồn Ma Guni-Guni.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Hồn Ma Guni-GuniViệt Sub Năm: 2014

Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.

Unknown2015-12-06 00:31:24

Kho Tâm Thần Số 9 - Psych 9 Việt Sub (2010)

một phụ nữ trẻ với quá khứ khó khăn làm việc tại bệnh viện thường xuyên làm việc ca đêm một mình cô bắt đầu dần cảm nhận một loạt các vụ giết người gần đây trong khu vực để khám phá sự thật cô sẽ phải xem xét lại quá khứ đằng sau các bức tường của psych 9 từ đây từng tấm rèm sự thật được buông ra và cũng là lúc cô nghẹt thở và sợ hãi với những sự thật chết người đằng sau chúngkho tâm thần số 9,xem phim kho tâm thần số 9,download kho tâm thần số 9,xem online kho tâm thần số 9 hd,xem kho tâm thần số 9 nhanh,tai phim kho tâm thần số 9,psych 9,xem phim psych 9,download psych 9,xem online psych 9 hd,xem psych 9 nhanh,tai phim psych 9,cary elwes,sara foster,michael biehn