Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc The Day

Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc The DayViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Kim Myung-Joon (do Yoon Kye-Sang thể hiện), một người đàn ông nghèo nhưng trái tim ấm áp. Anh cần tiền để cứu chữa con gái mình, người đang mắc bệnh nặng. Người vợ cũ của anh đề nghị anh bắt cóc cô bé Choi Ro-Hee, con của một gia đình giàu có, để đổi lấy tiền chuộc.

Nhan Chấp Rung Động Yanzhis Romantic Story

Nhan Chấp Rung Động Yanzhis Romantic StoryViệt Sub Năm: 2022 (Tập 20/20)

Nhan Ninh, một cô gái không giỏi ăn nói, yêu đơn phương Thẩm Chấp Chu nhiều năm nhưng không thể đối diện với kết cục bị từ chối, lựa chọn dùng chữa trị tâm lý để xoá đi tình cảm dành cho Thẩm Chấp Chu. Thẩm Chấp Chu là một người đàn ông không tin vào tình yêu, vì lo sợ đánh mất người bạn thân này mà luôn trốn tránh tình cảm dành cho Nhan Ninh.

Nghĩa Nặng Tình Thâm A Kindred Spirit.Diễn Viên: Quan Hải Sơn,Lê Tuyên,Lý Tư Kỳ,Tiết Gia Yến

Nghĩa Nặng Tình Thâm A Kindred SpiritViệt Sub Năm: 1996 (Tập 1128/1128)

Câu chuyện đứa con cả Thiên PhúcChuyện bắt đầu từ ngôi nhà nhỏ ở 1 khu chung cư... Cầm (Tô Ngọc Hoa) là vợ của Lý Thiên Phúc (Tưởng Chí Quang) có ham muốn mua căn nhà ở riêng vì ở chung với gia đình đông quá nhưng Phúc làm việc bán xá xíu cho ba mẹ nên cũng không có dư dả gì để mua nhà.Dì Lương Thiện (Lý Tư Kỳ) biết chuyện bèn bàn với chồng là Lý Bĩnh (Lưu Đan) bán căn nhà hồi xưa được 800 ngàn đưa cho Thiên Phúc mua nhà mới. Vợ chồng Phúc mừng vì sắp có tiền mua nhà mới...Và em ruột của dì

Có 22K Ước Mơ Bay Cao 22K Aim High.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Vương Hựu Thắng,Quách Thư Dao,Mạnh Cảnh Như

Có 22K Ước Mơ Bay Cao 22K Aim HighViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/20)

kể về bốn bạn trẻ đang vào năm 3 đại học mang trong mình ước mơ thành công và có được một công việc như ý. Mỗi người đều có những mong muốn riêng và rõ ràng về mẫu người mà họ sẽ vươn tới. Nhưng ngay sau khi tốt nghiệp và bắt đầu tìm kiếm việc làm, hiện thực trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Cả bốn bạn trẻ đều phải vật lộn với những công việc nhàm chán không có tương lai.

Xem Phim Bóng Mát Giữa Đời - Đài Loan Vtv9 Thuyết Minh (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về cách sống xã hội hiện nay thật giả lẩn lộn các công ty vì tranh giành cổ phiếu lên xuống mà đã tìm cách âm mưu hại một tổng giác đốc của một tập đoàn mạnh nhất đài loan đưa người bên công ty mình vào để nắm bấp cách hoạt động của công ty nhằm hạ giá cổ phiếu xuống chiếm đoạt công tybóng mát giữa đời,xem phim bóng mát giữa đời,download bóng mát giữa đời,xem online bóng mát giữa đời hd,xem bóng mát giữa đời nhanh,tai phim bóng mát giữa đời,đài loan vtv9,xem phim đài loan vtv9,download đài loan vtv9,xem online đài loan vtv9 hd,xem đài loan vtv9 nhanh,tai phim đài loan vtv9,ngô đại dung,âu huyên,lâm tuệ linh,trương chấn hoàng,trần hoàng vũ