Có 22K Ước Mơ Bay Cao - 22K Aim High Việt Sub (2016)RSS Có 22K Ước Mơ Bay Cao - 22K Aim High Việt Sub (2016)
Có 22K Ước Mơ Bay Cao - 22K Aim High
Diễn viên: Lý Quốc Nghị, Vương Hựu Thắng, Quách Thư Dao, Mạnh Cảnh Như
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (9/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về bốn bạn trẻ đang vào năm 3 đại học mang trong mình ước mơ thành công và có được một công việc như ý. Mỗi người đều có những mong muốn riêng và rõ ràng về mẫu người mà họ sẽ vươn tới. Nhưng ngay sau khi tốt nghiệp và bắt đầu tìm kiếm việc làm, hiện thực trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Cả bốn bạn trẻ đều phải vật lộn với những công việc nhàm chán không có tương lai.
Nợ Tình Nee Sanaeha

Nợ Tình Nee SanaehaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/24)

Bộ phim xoay quanh cô gái nghèo (do Noona thủ vai) làm việc tại nhà máy bình thường bỗng dưng biết được rằng mình là con gái duy nhất của một người đàn ông triệu phú. Cuộc sống cô đột ngột thay đổi khi được bố đưa về sống chung, đồng thời cô phải đối mặt với người mẹ kế tàn nhẫn cùng con trai riêng của bà, do Ice thủ vai.

Nụ Hôn Định Mệnh Kiss Me.Diễn Viên: Mike Angelo,Aom Sushar

Nụ Hôn Định Mệnh Kiss MeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tác phẩm truyền hình Nụ Hôn Định Mệnh (Kiss Me) phiên bản Thái Lan đã chính thức lên sóng. Ở tập đầu tiên, cô nàng Taliw (Aom) đã gặp thiên tài sở hữu chỉ số IQ lên đến 200

Soundtrack #1 사운드트랙 #1.Diễn Viên: Mike Angelo,Aom Sushar

Soundtrack #1 사운드트랙 #1Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/4)

câu chuyện giữa một cặp bạn thân suốt 20 năm rồi một ngày nọ họ phải sống chung trong 2 tuần để hoàn thành một dự án âm nhạc. Đó chính là khoảng thời gian họ nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Park Hyung Sik vào vai Han Seon Woo, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi mới vào nghề.

Unknown2018-12-20 08:12:09

Có 22K Ước Mơ Bay Cao - 22K Aim High Việt Sub (2016)

kể về bốn bạn trẻ đang vào năm 3 đại học mang trong mình ước mơ thành công và có được một công việc như ý mỗi người đều có những mong muốn riêng và rõ ràng về mẫu người mà họ sẽ vươn tới nhưng ngay sau khi tốt nghiệp và bắt đầu tìm kiếm việc làm hiện thực trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết cả bốn bạn trẻ đều phải vật lộn với những công việc nhàm chán không có tương laicó 22k ước mơ bay cao,xem phim có 22k ước mơ bay cao,download có 22k ước mơ bay cao,xem online có 22k ước mơ bay cao hd,xem có 22k ước mơ bay cao nhanh,tai phim có 22k ước mơ bay cao,22k aim high,xem phim 22k aim high,download 22k aim high,xem online 22k aim high hd,xem 22k aim high nhanh,tai phim 22k aim high,lý quốc nghị,vương hựu thắng,quách thư dao,mạnh cảnh như