Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc - The Day Việt Sub (2023)RSS Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc - The Day Việt Sub (2023)
Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc - The Day
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kim Myung-Joon (do Yoon Kye-Sang thể hiện), một người đàn ông nghèo nhưng trái tim ấm áp. Anh cần tiền để cứu chữa con gái mình, người đang mắc bệnh nặng. Người vợ cũ của anh đề nghị anh bắt cóc cô bé Choi Ro-Hee, con của một gia đình giàu có, để đổi lấy tiền chuộc.
Lời Hứa Vĩnh Hằng Kaew Khon Lek.Diễn Viên: Backstreet Rookie

Lời Hứa Vĩnh Hằng Kaew Khon LekViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/19)

câu chuyện về Mekhin (Cee), một ma cà rồng đã được thức tỉnh hồi sinh để trở về tìm ra lời giải cho tình yêu cùng mối hận thù của anh dành cho người con gái Rommanee (Noona), người tình dấu yêu của anh trong quá khứ, cùng người đàn ông Wittawat (Ohm). Hận thù đã khiến Mekhin đi gieo rắc bao tội ác.

Tổ Ấm Ngày Hạ Home For Summer.Diễn Viên: Lee Young Eun,Kim Sa Kwon,Lee Chae Young,Yoon Sun Woo

Tổ Ấm Ngày Hạ Home For SummerThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 0/128)

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh trong đó Geum Hee (Lee Young Eun) kết hôn với Joon Ho (Kim Sa Kwon) đã 10 năm. Cô rất ủng hộ chồng trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ. Hiện tại, anh ấy đã rất thành công với nghề nghiệp của mình. Họ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhưng Joon Ho lúc này gặp một người phụ nữ đã li dị Sang Mi (Lee Chae Young).

Thượng Ẩn Heroin: Shang Yin.Diễn Viên: Hứa Ngụy Châu,Huỳnh Cảnh Du,Trần Ổn,Lâm Phong Tùng,Vương Vũ

Thượng Ẩn Heroin: Shang YinViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Chuyển thể dựa theo tiểu thuyết đam mỹ “Cậu đó, nghiện rồi sao” của tác giả Sài Kê Đản. "Có một loại người, giống như chất gây nghiện vậy. Chỉ cần thử một lần, cả đời cũng không cai được." Bạch Lạc Nhân từ nhỏ đã sống cùng người cha lẩn thẩn Bạch Hán Kỳ, ông nội và bà nội; năm 16 tuổi, mẹ cậu là Khương Viên tái hôn, gả cho một quan chức cấp cao trong quân đội

Unknown2023-11-03 01:00:33

Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc - The Day Việt Sub (2023)

kim myung joon do yoon kye sang thể hiện một người đàn ông nghèo nhưng trái tim ấm áp anh cần tiền để cứu chữa con gái mình người đang mắc bệnh nặng người vợ cũ của anh đề nghị anh bắt cóc cô bé choi ro hee con của một gia đình giàu có để đổi lấy tiền chuộclương tâm kẻ bắt cóc,xem phim lương tâm kẻ bắt cóc,download lương tâm kẻ bắt cóc,xem online lương tâm kẻ bắt cóc hd,xem lương tâm kẻ bắt cóc nhanh,tai phim lương tâm kẻ bắt cóc,the day,xem phim the day,download the day,xem online the day hd,xem the day nhanh,tai phim the day