Chuyến Tàu Đêm Night Train.Diễn Viên: Danny Glover,Leelee Sobieski,Steve Zahn

Chuyến Tàu Đêm Night TrainViệt Sub Năm: 2009

Hai hành khách và người lái tàu điện phát hiện một thanh niên trên tàu đang giữ một viên kim cương quý giá và họ đã hợp tác với nhau để cướp viên kim cương này. Sau khi giết người thanh niên, họ xô anh ta xuống dòng sông. Để tránh không bị phát hiện, họ làm trương phồng cơ thể anh ta và cho vào một xe tải nhỏ. Tuy nhiên, sau đó mỗi người trong số họ lại bắt đầu có những âm mưu riêng hòng chiếm đoạt viên kim cương cho mình...

Tộc Trưởng Huyền Thoại Geronimo: An American Legend.Diễn Viên: Jason Patric,Gene Hackman,Robert Duvall

Tộc Trưởng Huyền Thoại Geronimo: An American LegendViệt Sub Năm: 1993

Cái tên Geronimo mãi nhắc nhớ người thủ lĩnh Mỹ châu da đỏ của bộ lạc Apache Chiricahua, người nổi tiếng đã chống lại chính quyền Mexico lẫn Mỹ và đã tài tình lẩn trốn để khỏi bị bắt hoặc bị giết và đã trở thành huyền thoại được nhiều người Mỹ ngưỡng mộ.

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic Rim.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic RimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa Đại Tây Dương phá hủy một khoan dầu, trong khi quân đội Mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.

Hoả Ngục Inferno.Diễn Viên: Tom Hanks,Felicity Jones,Irrfan Khan

Hoả Ngục InfernoViệt Sub Năm: 2016

Tỉnh dậy trong bệnh viện ở Florence (Nước Ý), Robert Langdon phát hiện mình bị thương ở đầu, đồng thời bị mất đi một phần ký ức của những ngày vừa qua. Những gì ông còn nhớ là hình ảnh mình đang đi trong khuôn viên trường Harvard.

Xem Phim Bóng Ma Quá Khứ - Boys In The Trees Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đêm trung học cuối cùng của corey jango và nhóm trượt ván the gromits khi corey vô tình gặp jonah một người bạn thời thơ ấu và giờ bị jango bắt nạt tàn nhẫn corey thấy tội nghiệp và đồng ý đưa cậu ta về nhà chuyến hành trình siêu thực qua những kỉ niệm những giấc mơ và cả những nỗi sợ của họ bắt đầubóng ma quá khứ,xem phim bóng ma quá khứ,download bóng ma quá khứ,xem online bóng ma quá khứ hd,xem bóng ma quá khứ nhanh,tai phim bóng ma quá khứ,boys in the trees,xem phim boys in the trees,download boys in the trees,xem online boys in the trees hd,xem boys in the trees nhanh,tai phim boys in the trees