Hoả Ngục - Inferno Việt Sub (2016)RSS Hoả Ngục - Inferno Việt Sub (2016)
Hoả Ngục - Inferno
Diễn viên: Tom Hanks, Felicity Jones, Irrfan Khan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tỉnh dậy trong bệnh viện ở Florence (Nước Ý), Robert Langdon phát hiện mình bị thương ở đầu, đồng thời bị mất đi một phần ký ức của những ngày vừa qua. Những gì ông còn nhớ là hình ảnh mình đang đi trong khuôn viên trường Harvard.
Dấu Hiệu The Mark.Diễn Viên: Lesley A Fogle,Catherine Hendel,Chelsea Jordan,Benjamin Keller,Alvoro Leite,Tom Logan,Madi

Dấu Hiệu The MarkViệt Sub Năm: 2012

Chad Turner (Craig Sheffer) đã được cấy ghép một con chip máy tính để làm công việc khoa học.Con chip này nó có khả năng kiểm soát được thế giới khi gặp phải đối tượng cần nó. Cơ quan đã nghiên cứu và sản xuất ra nó đã cảnh báo và sự việc sảy ra khi Turner cung cấp chip cho sếp của mình.Một điều nguy hiểm đang sảy ra.

Xoa Thủ Masked Avengers.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Dylan Obrien,Nathalie Emmanuel

Xoa Thủ Masked AvengersThuyết Minh Năm: 1981

Những kẻ giết người đeo mặt nạ đang tàn phá và gieo rắc nỗi kinh hoàng với những vũ khí độc ác mà chúng lựa chọn: những chiếc đinh nhọn, sắc như dao cạo. Chỉ có ba chiến binh không sợ hãi dám điều tra, dẫn đến giết người hàng loạt và võ thuật tuyệt vời.

Unknown2016-12-23 11:36:42

Hoả Ngục - Inferno Việt Sub (2016)

tỉnh dậy trong bệnh viện ở florence nước ý robert langdon phát hiện mình bị thương ở đầu đồng thời bị mất đi một phần ký ức của những ngày vừa qua những gì ông còn nhớ là hình ảnh mình đang đi trong khuôn viên trường harvardhoả ngục,xem phim hoả ngục,download hoả ngục,xem online hoả ngục hd,xem hoả ngục nhanh,tai phim hoả ngục,inferno,xem phim inferno,download inferno,xem online inferno hd,xem inferno nhanh,tai phim inferno,tom hanks,felicity jones,irrfan khan