Tộc Trưởng Huyền Thoại - Geronimo: An American Legend Việt Sub (1993)RSS Tộc Trưởng Huyền Thoại - Geronimo: An American Legend Việt Sub (1993)
Tộc Trưởng Huyền Thoại - Geronimo: An American Legend
Diễn viên: Jason Patric, Gene Hackman, Robert Duvall
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cái tên Geronimo mãi nhắc nhớ người thủ lĩnh Mỹ châu da đỏ của bộ lạc Apache Chiricahua, người nổi tiếng đã chống lại chính quyền Mexico lẫn Mỹ và đã tài tình lẩn trốn để khỏi bị bắt hoặc bị giết và đã trở thành huyền thoại được nhiều người Mỹ ngưỡng mộ.
Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors Nest

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors NestViệt Sub Năm: 2023

Cựu chiến binh Mỹ Will Spalding (Jacob Keohane) đã theo dõi kẻ tàn ác Nazi, Đại tá Nazi, người đã hành quyết đoàn máy bay ném bom của anh trong Thế chiến II, đến một khu vực hẻo lánh ở Nam Mỹ.

Câu Lạc Bộ Sát Thủ Assassin Club

Câu Lạc Bộ Sát Thủ Assassin ClubThuyết Minh Năm: 2023

Henry Golding (G.I. JOE: SNAKE EYES) là ngôi sao của bộ phim hành động giải trí vòng quanh thế giới này. Người săn đuổi trở thành con mồi khi một sát thủ hàng đầu (Golding) được giao hợp đồng cuối cùng của mình: giết chết bảy người trên khắp thế giới

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The Reach

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The ReachViệt Sub Năm: 2015

kể về Madec một cựu quân dân về hưu quyết định đăng kí tham gia vào một trò chơi bắn súng chết chóc do một tổ chức tội phạm đứng đầu. Vì muốn bảo vệ gia đình Madec buộc lòng tham gia vào và đồng hành cùng ông là chàng trai trẻ Ben phụ tá đắc lực trong những trận giao tranh ác liệt nhất.

Huyễn Ảnh Đặc Công Hot War

Huyễn Ảnh Đặc Công Hot WarThuyết Minh Năm: 1998

mối quan hệ giữa ba người bạn trong ngành cảnh sách là C.S, Tango và Blue. Trong một lần vô tình Tango đã bắn nhầm dẫn đến cái chết cho Blue. Mối quan hệ tốt đẹp bấy lâu của C.S và Tango tan vỡ, họ từ bạn chí cốt trở thành kẻ thù.

Unknown2020-07-01 14:37:59

Tộc Trưởng Huyền Thoại - Geronimo: An American Legend Việt Sub (1993)

cái tên geronimo mãi nhắc nhớ người thủ lĩnh mỹ châu da đỏ của bộ lạc apache chiricahua người nổi tiếng đã chống lại chính quyền mexico lẫn mỹ và đã tài tình lẩn trốn để khỏi bị bắt hoặc bị giết và đã trở thành huyền thoại được nhiều người mỹ ngưỡng mộtộc trưởng huyền thoại,xem phim tộc trưởng huyền thoại,download tộc trưởng huyền thoại,xem online tộc trưởng huyền thoại hd,xem tộc trưởng huyền thoại nhanh,tai phim tộc trưởng huyền thoại,geronimo,an american legend,xem phim geronimo,an american legend,download geronimo,an american legend,xem online geronimo,an american legend hd,xem geronimo,an american legend nhanh,tai phim geronimo,an american legend,jason patric,gene hackman,robert duvall