Kaitou Joker 3Rd Season Mysterious Joker Third Season

Kaitou Joker 3Rd Season Mysterious Joker Third SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Tên trộm siêu đẳng cấp Joker Mysterious đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp mà khó ai có thể bắt được ngay cả lực lượng cảnh sát.Ông đã đi thế giới tìm kiếm kho báu với đối tác của mình và đầu bếp Hachi.Lên nhiều kế hoạch tránh khỏi những tay cảnh sát và kế hoạch tẩu thoát đặc biệt.Bộ phim bõng trở thành những phút giây vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! The Eminence In Shadow: Shadow Garden

Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! The Eminence In Shadow: Shadow GardenViệt Sub Năm: 2022 (Tập 20/20)

Tôi là một cậu trai ước mơ làm "chúa tể bóng tối", chèo lái câu chuyện trong bóng tối, bí mật phô bày năng lực, tên là Shido. Vừa mới hớn hở vì được chuyển sinh đến thế giới khác và quyết định "mình sẽ là chúa tể bóng đêm, ngấm ngầm loại bỏ giáo phái đen tối", thì hình như Shido lại tái sinh trong đúng cái giáo phái ấy??

Vampire Holmes Ma Cà Rồng Holmes

Vampire Holmes Ma Cà Rồng HolmesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/12)

lấy bối cảnh tại London, xoay quanh một nhân vật có tên là Holmes. Không giống với cái tên của mình, Holmes lại là một thám tử tư, hành động rất bí ẩn và không vì lý do gì cả. Tuy nhiên, anh luôn luôn giải quyết gọn ghẽ những vụ án được ủy thác. Bên cạnh những vụ án được yêu cầu, Holmes còn bí mật nhận nhiệm vụ tìm kiếm ma cà rồng từ sở cảnh sát London.

Strange+ Strange Plus

Strange+ Strange PlusViệt Sub Năm: 2013 (Tập 5/??)

Kou comes to a slum neighborhood in search of his elder brother Takumi and finds him to have become the head of a private detective firm. Kou is drafted by Takumi to do errands and chores in the detective firm, and they come to meet various interesting people.

Xem Phim Black Lagoon Omake - ブラック・ラグーン オマケ Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

special omake episodes from the blu ray releases showing the heroines and foes in funny uncommon situationsblack lagoon omake,xem phim black lagoon omake,download black lagoon omake,xem online black lagoon omake hd,xem black lagoon omake nhanh,tai phim black lagoon omake,ブラック・ラグーン オマケ,xem phim ブラック・ラグーン オマケ,download ブラック・ラグーン オマケ,xem online ブラック・ラグーン オマケ hd,xem ブラック・ラグーン オマケ nhanh,tai phim ブラック・ラグーン オマケ