Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! - The Eminence In Shadow: Shadow Garden Việt Sub (2022)RSS Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! - The Eminence In Shadow: Shadow Garden Việt Sub (2022)
Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! - The Eminence In Shadow: Shadow Garden
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tôi là một cậu trai ước mơ làm "chúa tể bóng tối", chèo lái câu chuyện trong bóng tối, bí mật phô bày năng lực, tên là Shido. Vừa mới hớn hở vì được chuyển sinh đến thế giới khác và quyết định "mình sẽ là chúa tể bóng đêm, ngấm ngầm loại bỏ giáo phái đen tối", thì hình như Shido lại tái sinh trong đúng cái giáo phái ấy??
Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga Revenge

Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga RevengeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Mùa thứ hai của anime Zombieland Saga, Cuộc sống an bình hàng ngày với âm nhạc của 7 cô gái đã bất ngờ bị phá hủy bởi bàn tay của những Zombie. Bảy cô gái bị kéo vào thế giới Zombie đầy kinh dị và họ chỉ ước rằng mình được sống. Liệu phép màu có xảy ra hay họ sẽ bị xé nhỏ thành từng mảnh?

Kemono Friends 2 けものフレンズ2

Kemono Friends 2 けものフレンズ2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 2/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Classicaloid 2Nd Season Second Season Of Classicaloid

Classicaloid 2Nd Season Second Season Of ClassicaloidViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Một ngày nọ, bỗng các “Classicaloid” nhìn y như Beethoven và Mozart xuất hiện, chơi thứ âm nhạc mà chúng gọi là “mujik”. Những âm nhạc này có sức mạnh kỳ lạ: những ngôi sao bắt đầu rơi và những robot khổng lồ xuất hiện. Kể từ đó, mỗi ngày đều là một chuỗi thảm họa. Tiếp theo, các “Classicaloid” Bach, Chopin, Schubert… cũng lần lượt hiện thân. Họ là bạn hay kẻ thù của nhân loại?

Bungou Stray Dogs Wan! Bunsuto Wan!

Bungou Stray Dogs Wan! Bunsuto Wan!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Những ngày yên bình của tác phẩm rất ăn khách Bungou Stray Dogs là đây. Các nhân vật của Cơ quan Thám tử Vũ trang và Mafia ở dạng thu nhỏ ?! Do Atsushi và cộng sự. trở nên dễ thương, đây là một trải nghiệm khác với nguyên tác — một bộ truyện tranh hài hước!

Unknown2023-07-06 19:04:38

Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! - The Eminence In Shadow: Shadow Garden Việt Sub (2022)

tôi là một cậu trai ước mơ làm chúa tể bóng tối chèo lái câu chuyện trong bóng tối bí mật phô bày năng lực tên là shido vừa mới hớn hở vì được chuyển sinh đến thế giới khác và quyết định mình sẽ là chúa tể bóng đêm ngấm ngầm loại bỏ giáo phái đen tối thì hình như shido lại tái sinh trong đúng cái giáo phái ấykage no jitsuryokusha ni naritakute,xem phim kage no jitsuryokusha ni naritakute,download kage no jitsuryokusha ni naritakute,xem online kage no jitsuryokusha ni naritakute hd,xem kage no jitsuryokusha ni naritakute nhanh,tai phim kage no jitsuryokusha ni naritakute,the eminence in shadow,shadow garden,xem phim the eminence in shadow,shadow garden,download the eminence in shadow,shadow garden,xem online the eminence in shadow,shadow garden hd,xem the eminence in shadow,shadow garden nhanh,tai phim the eminence in shadow,shadow garden