Vampire Holmes - Ma Cà Rồng Holmes Việt Sub (2015)RSS Vampire Holmes - Ma Cà Rồng Holmes Việt Sub (2015)
Vampire Holmes - Ma Cà Rồng Holmes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (3/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh tại London, xoay quanh một nhân vật có tên là Holmes. Không giống với cái tên của mình, Holmes lại là một thám tử tư, hành động rất bí ẩn và không vì lý do gì cả. Tuy nhiên, anh luôn luôn giải quyết gọn ghẽ những vụ án được ủy thác. Bên cạnh những vụ án được yêu cầu, Holmes còn bí mật nhận nhiệm vụ tìm kiếm ma cà rồng từ sở cảnh sát London.
Tejina-Senpai Magical Sempai

Tejina-Senpai Magical SempaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Tôi đã gặp cô ấy… một senpai xinh xắn, nhưng rất kì quái!” Câu chuyện kể về một senpai yêu ảo thuật nhưng lại bị chứng sợ đám đông với tỉ lệ thất bại trong mỗi cuộc trình diễn là…100%. Thế nhưng bạn lại không thể rời mắt khỏi cô ấy được. Ấy là câu chuyện về nàng senpai và cậu nhóc kouhai vô tình bị lôi vào mấy cái màn ảo thuật “thiếu muối” của bả.

Ojisan To Marshmallow Oji-San To Marshmellow

Ojisan To Marshmallow Oji-San To MarshmellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+Sp/12)

Với những kỉ xảo làm phim hoạt hình đầy kinh nghiệm của Nhật Bản, bộ phim hoạt hình lần này được dàn dựng vô cùng công phu, những nhân vật được tả chi tiết, kỉ lưỡng,cộng thêm vào đó là nội dung được khắc sâu hơn theo cốt truyện có sẵn.Chính những điều đó đã góp phần làm nên một câu chuyện phim hoạt hình hấp dẫ, thu hút khán giả trong và ngoài nước.

Unknown2016-10-05 09:11:58

Vampire Holmes - Ma Cà Rồng Holmes Việt Sub (2015)

lấy bối cảnh tại london xoay quanh một nhân vật có tên là holmes không giống với cái tên của mình holmes lại là một thám tử tư hành động rất bí ẩn và không vì lý do gì cả tuy nhiên anh luôn luôn giải quyết gọn ghẽ những vụ án được ủy thác bên cạnh những vụ án được yêu cầu holmes còn bí mật nhận nhiệm vụ tìm kiếm ma cà rồng từ sở cảnh sát londonvampire holmes,xem phim vampire holmes,download vampire holmes,xem online vampire holmes hd,xem vampire holmes nhanh,tai phim vampire holmes,ma cà rồng holmes,xem phim ma cà rồng holmes,download ma cà rồng holmes,xem online ma cà rồng holmes hd,xem ma cà rồng holmes nhanh,tai phim ma cà rồng holmes